ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งานงอก!มาร์ติเนซรับต้องลุ้นเดอบรอยน์,อาซาร์ฟิตทันดวลอิตาลีไหม

งานงอก!มาร์ติเนซรับต้องลุ้นเดอบรอยน์,อาซาร์ฟิตทันดวลอิตาลีไหม

Posted 28/06/2021 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม กุมขมับหลังสองสตาร์สำคัญอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอแด็น อาซาร์ มีปัญหาบาดเจ็บในแมตช์เฉือน โปรตุเกส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันปะทะ อิตาลี ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้ไหม

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ  เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอแด็น อาซาร์ หลังจบเกมที่ชนะ โปรตุเกส 1-0 ในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน ชูเอา ปาลินญ่า เสียบสกัดแบบถอนรากถอนโคนในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะฝืนเล่นต่อแต่สุดท้ายช่วงต้นครึ่งหลังเจ้าตัวมีอาการเจ็บกำเริบจนทำให้ต้องส่ง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ลงมาเล่นแทน

ขณะที่ อาซาร์ มีอาการคล้ายกับเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าในขณะที่วิ่งไปสกัดบอล ส่งให้ผล มาร์ติเนซ ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออก และส่ง ยานนิค คาร์ราสโก้ ลงมาแทน โดยตอนนี้อาการของทั้งสองคนยังไม่แน่ชัดว่าเจ็บหนักมากแค่ไหน

มาร์ติเนซ ยอมรับตอนนี้ต้องลุ้นว่า เดอ บรอยน์ กับ อาซาร์ จะฟิตทันช่วยทีมปะทะ อิตาลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้หรือไม่ "มันเร็วเกินไปที่จะพูดว่าพวกเขาจะลงสนามได้ไหม สำหรับ เควิน เขาเจ็บที่ข้อเท้า เขาไม่สามารถเล่นได้ต่อในครึ่งหลัง ในกรณีของ อาซาร์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ แต่เราต้องรอฟังผลการวินิจฉัยอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »