ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริอุสรับคิดผิดซีซั่นก่อน วางเป้าเฝ้าเสาสเปน, อิตาลี

คาริอุสรับคิดผิดซีซั่นก่อน วางเป้าเฝ้าเสาสเปน, อิตาลี

Posted 28/06/2021 by siamsport

ลอริส คาริอุส ยอมรับว่าคิดผิดที่ย้ายไปอยู่กับ อูนิโอน เบอร์ลิน แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และรู้สึกว่าควรจะอยู่สู้ที่ ลิเวอร์พูล ต่อ อีกทั้งยังเผยว่าเป้าหมายต่อไปคือ สเปน และ อิตาลี

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล กล่าวยอมรับว่าคิดผิดที่ย้ายออกไปอยู่กับ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมบอกว่าในอนาคตมี สเปน และ อิตาลี เป็นเป้าหมายค้าแข้งต่อไป

คาริอุส ถูกปล่อยไปให้ อูนิโอน เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อปีที่แล้ว แต่ได้ลงเฝ้าเสาเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งตัวของนายด่านรูปหล่อยอมรับว่าหากต้องย้ายทีมครั้งต่อไปจะต้องคิดไตร่ตรองให้ดีกว่านี้

"แน่นอน ตอนที่ผมย้ายไป(อูนิโอน) เขาบอกว่าผมจะได้ลงเล่น มิเช่นนั้นผมคงไม่ไปที่นั่นหรอก แต่สุดท้าย เราได้แต่มองตา และจับมือกันตอนจบซีซั่น" คาริอุส เผยกับ บิลด์

"ทุกๆ คนบอกผมว่าผมมีส่วนสำคัญกับทีม และพวกเขาก็รู้สึกเสียใจที่เกิดขึ้นแบบนี้ แต่คุณลองคิดให้ดีๆ สิ มันไม่ยุติธรรมกับผมเท่าไหร่ที่ตัดสินจากสิ่งที่ผมเคยเป็นล่วงหน้าแล้ว"

"ถึงตอนนี้ ผมจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนวันที่ 12 กรกฎาคม มันยังมีอะไรอีกมากเพราะมีฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และเรื่องโคโรน่า ตลาดซื้อขายเลยช้ากว่าปกติ ผมจะเปิดกว้างกับทุกอย่าง และจะตัดสินใจในทางที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง"

"ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง ผมมีความกระหายและแรงกระตุ้นเต็มเปี่ยม คุณไม่ควรต้องตัดอะไรทิ้งไป ปีก่อนผมออกจากทีม ทั้งที่ควรจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ โดยที่ 2 สัปดาห์หลังจากนั้นทีมมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตู"

"มันสำคัญที่จะเลือกทีมที่เหมาะสม ตอนนี้ผมก็มองภาพอย่าง สเปน หรือ อิตาลี ไว้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »