ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเนื้อเต้น!แรชฟอร์ดโพสต์เชิงแมนยูจะได้ซานโช่ร่วมทัพ

แฟนผีเนื้อเต้น!แรชฟอร์ดโพสต์เชิงแมนยูจะได้ซานโช่ร่วมทัพ

Posted 30/06/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด จุดประเด็นให้แฟนบอลฮือฮา หลังจากไปพิมพ์ตอบแฟนบอลในเชิงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพจริงๆ ภายหลัง "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัวสตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ มาอย่างยาวนาน
   
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิมพ์ตอบแฟนบอลในเชิงที่สื่อว่า "ปีศาจแดง" จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ มานานแล้ว หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการทำให้เกมรุกมีความอันตรายมากกว่านี้ และตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวลือเทไปในทิศทางที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีลที่ว่านี้ได้

ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด พิมพ์ตอบแฟนบอลที่เข้ามาฉลองกับการที่ อังกฤษ เอาชนะ เยอรมนี 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2020 ตามปกติ ซึ่งในจังหวะนั้นเองมีคนที่เข้ามาพิมพ์ว่า "ประกาศเรื่อง ซานโช่ ซะทีสิ มาร์คัส" และดาวเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พิมพ์ตอบแบบสั้นๆ ว่า "ใช่"

Yes x

— Marcus Rashford MBE (@MarcusRashford) June 29, 2021
โพสต์ดังกล่าวของ แรชฟอร์ด ทำเอาแฟนบอลหลายคนตื่นเต้นจนพิมพ์ข้อความกันหลายแบบ อย่างเช่น "ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตกงานซะแล้ว", "พระเจ้าช่วย", "ไม่มีทางน่า หลังจากรอมานาน 2 ปี นี่น่ะเหรอคือวิธีการประกาศถึงดีลนี้ ฮ่าๆๆ" และ "เขากำลังเมาอยู่แหงๆ เหมือนกับฉันนิดๆ นี่แหละ" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »