ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้เป็นความจริง!เรอัลมาดริดไฟเขียวเอเจนต์วารานเจรจาแมนยู

ใกล้เป็นความจริง!เรอัลมาดริดไฟเขียวเอเจนต์วารานเจรจาแมนยู

Posted 03/07/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เปิดไฟเขียวให้ตัวแทนของ ราฟาแอล วาราน แนวรับชั้นดีสามารถเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาด "ราชันชุดขาว" อยากได้ค่าตัว 43 ล้านปอนด์
     เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อนุญาตให้ เอเจนต์ของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส สามารถเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

     "ปีศาจแดง" ซึ่งเพิ่งจะควักกระเป๋า 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) คว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  แสดงความสนใจอยากได้ตัว วาราน มาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

     สำหรับตอนนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเตรียมเดินหน้าในการเสริมแกร่งกองหลังเต็มสูบ โดยพวกเขาล็อกเป้า วาราน เอาไว้เป็นตัวเลือกแรก แต่หากไม่สำเร็จก็อาจเบนเข็มไปที่ เปา ตอร์เรส แนวรับจอมแกร่ง บียาร์เรอัล

     ขณะเดียวกันในกรณีของ วาราน ดูเหมือนว่า "ราชันชุดขาว" พยายามที่จะยื่นข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่อหวังเก็บเขาเอาไว้กับสโมสรต่อไป แต่มีรายงานว่านักเตะไม่ต้องการอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกต่อไป และอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น

     ด้วยการที่ กองหลังวัย 28 ปี เหลือสัญญาอีก 1 ปีเท่านั้น ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องการขายเขาออกไปมากกว่าที่จะปล่อยให้ย้ายตัวแบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า นั่นจึงเป็นเหตุผลให้สโมสรยอมเปิดไฟเขียวให้ตัวแทนของวาราน สามารถเริ่มเปิดฉากเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

     ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ต้องการค่าตัว วาราน ซึ่งเพิ่งจะผิดหวังนำ ฝรั่งเศส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 ประมาณ 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,892 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »