ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลายกเครื่องเต็มสูบ! 5 นักเตะใหม่ที่เตรียมย้ายมา อาร์เซน่อล หลังจบยูโร

ได้เวลายกเครื่องเต็มสูบ! 5 นักเตะใหม่ที่เตรียมย้ายมา อาร์เซน่อล หลังจบยูโร

Posted 05/07/2021 by siamsport

ยูโร 2020 ใกล้จะได้บทสรุปในไม่ช้านี้ โดยนัดชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีกแค่ประมาณ 1 สัปดาห์ ฉะนั้นหลังจากจะเป็นช่วงที่สุดคึกคักของตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกอย่างแท้จริง
    
อาร์เซน่อล ซึ่งมีข่าวว่ากำลังจะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ เตรียมที่จะต้อนรับอย่างน้อย 5 นักเตะใหม่ที่พวกเขาตั้งใจจะดึงตัวมาเสริมแกร่ง หลังจากที่ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า พลาดได้ตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 25 ปี ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายใหญ่ชาวสแปนิช จำเป็นต้องหาผู้เล่นใหม่ที่มีศักยภาพสูงเพื่อนำมายกระดับผลงานของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลใหม่

สำหรับ 5 นักเตะที่จะมีโอกาสได้ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คาดว่าจะย้ายมาอยู่กับทีมหลังจบศึกยูโร 2020 ในสัปดาห์หน้ามีใครบ้าง ลองไปดูกันดีกว่า

1. นูโน่ ตาวาเรส
ภาพที่ นูโน่ ตาวาเรส นั่่งอยู่บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเคียงข้างกับเอเจนต์ของเขาถูกส่งไปให้บรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อลได้เนื้อเต้นกันเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แถม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ยังมีการคอนเฟิร์มว่านี่คือว่าที่นักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" ด้วย

ปราการหลังดาวรุ่งจากเบนฟิก้า ตกเป็นข่าวลือมาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่าจะย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งนอร์ธลอนดอน ด้วยสนนราคาเพียงแค่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) + ออปชั่น ส่วนข้อตกลงส่วนตัว

ตาวาเรส ที่ทำได้ 1 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไป 30 เกม โดยรวมถึงแมตช์ที่ปะทะกับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาถูกส่งไปเล่นเป็นตัวสำรอง

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะใช้ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางหัวฟู เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกตัวเพื่อให้ เบนฟิก้า พิจารณา แต่ดูเหมือนว่าต้นสังกัดของ ตาวาเรส ต้องการเงินสดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
 
2. อัลเบิร์ต ซามบี-โลกองก้า
ยุคทองของทีมชาติเบลเยียมยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แม้พวกเขาจะโบกมือลาศึกยูโร 2020 หลังจากที่โดน อิตาลี เขี่ยตกรองก่อนรองชนะเลิศก็ตาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทีมจะหยุดการผลิตนักเตะพรสวรรค์

อัลเบิร์ต ซามบี-โลกองก้า เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองมากๆ โดยเขาแจ้งเกิดกับ อันเดอร์เลชท์ และตอนนี้ก็กำลังจะได้ออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ หลังจากที่การย้ายทีมใกล้สำเร็จลุล่วงแล้ว

เรื่องนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่รู้ลึกรู้จริง ถึงขนาดออกโรงยืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าการเจรจาทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว และ อาร์เซน่อล ต้องจ่ายค่าตัว 17.5 ล้านยูโร (ราว 612.5 ล้านบาท) บวกออปชั่นอื่นๆ อีก 4.5 ล้านยูโร (ราว 157.5 ล้านบาท)
 
3. เบน ไวท์
เบน ไวท์ มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 ซึ่งแน่นอนว่าทำเอาแฟนบอลเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว แม้กระทั่งเจ้าตัวยังแปลกใจไม่หายว่าทำไม เซาธ์เกต ถึงเลือกเขาร่วมทัพ "สิงโตคำราม"

หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ส่งผลให้ อาร์เซน่อล อยากเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็ก วัย 23 ปีอย่างมาก และตอนนี้พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเจรจาดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม มันไม่ง่ายสำหรับ อาร์เตต้า ในการดึง ไวท์ มาเสริมทัพ เพราะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็อยากเซ็นสัญญาถาวรกับเขา หลังจากมีโอกาสได้ใช้งานแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จับตามองนักเตะรายนี้เช่นกัน เพราะทัพ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะนำตัวมาแทนที่ อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่มีแววว่าจะโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นนี้
 
4. มานู​เอล โลคาเตลลี่
มานู​เอล โลคาเตลลี่ ก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ศึกยูโร 2020 อย่างรวดเร็ว หลังจากที่เขาซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 3 เกมที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี ผ่านด่านหินเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ รายการนี้ได้อย่างสุดยอด

จากรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ล็อกเป้า กองกลางซาสซูโอโล่ เอาไว้แล้ว อย่างไรก็ตามข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์" เคยโดนปฎิเสธมาแล้ว แต่พวกเขายังไม่ย่อท้อและยืนกรานว่าอยากได้มิดฟิลด์รายนี้จริงๆ

สำหรับเรื่องนี้โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ประธานบริหารสโมสรซาสซูโอเล่ ยืนยันว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อ โลคาเตลลี่ จริงๆ และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเอาตัวมิดฟิลด์ วัย 23 ปีไปเสริมแกร่งให้ได้
 
5. อังเดร โอนาน่า
ผู้รักษาประตูเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ อาร์เตต้า ต้องการเสริมทัพ  โดยหวังจะนำมาแทน แบรนด์ เลโน่ นายด่านชาวเยอรมัน และชื่อของ อันเดร โอนาน่า คือหนึ่งในดวงใจของกุนซือชาวสแปนิช

นายทวารทีมชาติแคเมอรูน สร้างผลงานได้น่าประทับใจในการเฝ้าเสาให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เนื่องจากโดนลงโทษแบน 9 เดือนจากความผิดตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน

อย่างไรก็ตามแม้ โอนาน่า จะถูกแบนแต่ อาร์เซน่อล ก็ยังคงให้ความสนใจที่จะดึงเขามาเสริมทัพ  เพราะตอนนี้ทีมมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเสีย เลโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาดว่า อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาด้วยตัวเลขจำนวน  27 ล้านปอนด์ (ราว 1,188 ล้านบาท) ซึ่งมันน่าจะเพียงพอที่จะทำให้พวกเขายอมปล่อย โอนาน่า มาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »