ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ฟันธงอังกฤษ-อิตาลีทีมไหนจะคว้าแชมป์ยูโร

มูรินโญ่ฟันธงอังกฤษ-อิตาลีทีมไหนจะคว้าแชมป์ยูโร

Posted 10/07/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธง อังกฤษ หรือ อิตาลี จะเป็นผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 วันอาทิตย์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ อาแอส โรม่า เชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะทีมชาติอิตาลี ในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ซึ่งมาทำหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับ เดอะ ซัน และ ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า อังกฤษ จะคว้าแชมป์ การได้รองแชมป์ไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา"

    "อังกฤษ จะได้เล่นในบ้าน อย่างที่พวกคุณรู้ คุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ และหาก อังกฤษ ไม่ได้แชมป์ ผมก็คิดว่า มันจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังสองเท่า" อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เผย

    พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังมองว่า ฟอร์มการเล่นของ อังกฤษ ที่กลับมาแซงชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ หลังโดนยิงนำไปก่อน แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในตัวลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

    "พวกเขาเข้าใกล้แชมป์มากๆ แล้ว มันเหลืออีกแค่นัดเดียวเท่านั้น พวกเขาสามารถรับมือกับความกดดันได้ พวกเขาตามหลัง เดนมาร์ก 0-1 แล้วมีปฎิกิริยาตอบสนองที่แข็งแกร่งมากๆ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันยันกรีลิชไร้ปัญหาโดนเปลี่ยนตัว
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกเอง แจ็ค กรีลิช ไม่มีปัญหาแม้แต่นิดเดียวที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมกับ เดนมาร์ก พร้อมยืนยันว่าทุกคนในทีมให้ความสำคัญกับความสำเร็จของส่วนรวมมากกว่าเรื่องส่วนตัว
  • ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ 2-1 เดนมาร์ก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทะลุเข้าชิงบอลยูโรสำเร็จเป็นครั้งแรกของพวกเขา หลังได้ฮีโร่คนเดิม "แฮร์รี่ เคน" พังสกอร์สำคัญช่วงต่อเวลาอัด "โคนม" เดนมาร์ก 2-1 รอดวล อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • โคตรสูสี!คาร์ราเกอร์ฟันธงแล้วเกมนัดชิงฯยูโร
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงได้อย่างน่าสนใจ สำหรับเกม ยูโร 2020 รอบชิงฯ ระหว่าง อังกฤษ กับ อิตาลี วันอาทิตย์นี้ พร้อมรับเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ "สิงโตคำราม" มาไกลจนถึงวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »