ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครบเครื่อง!มือขวาคล็อปป์ชูโกนาเต้คุณภาพแจ่ม

ครบเครื่อง!มือขวาคล็อปป์ชูโกนาเต้คุณภาพแจ่ม

Posted 17/07/2021 by siamsport

เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงว่ามีคุณภาพระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรุกหรือเกมรับ

เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังคนใหม่ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมในหลายด้าน หลังจากที่ โกนาเต้ ได้มาเก็บตัวกับทีมที่ประเทศออสเตรียด้วย

โกนาเต้ เพิ่งย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยีท่ "หงส์แดง" ยอมจ่ายเงินราว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขาเลยทีเดียว

ลินเดอร์ส เผยว่า "อิบู กำลังทำได้ดีเลย เขามาจากลีกที่มีสไตล์การเล่นต่างจากของเรา แต่มันก็มีบางอย่างที่คล้ายกัน และเขาก็ปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เราต้องการได้เร็วมากๆ เขาเล่นกับบอลได้นิ่ง เขารู้ว่าควรจะเล่นเกมบุกยังไงและควรจะเข้ามามีส่วนร่วมกับเกมบุกตอนไหนเวลาที่เขาได้ครอบอล, ควรจะผ่านบอลไปด้านข้างตอนไหน, ควรจะผ่านบอลแถวตรงกลางสนามเมื่อไหร่, ควรจะเปลี่ยนจังหวะเกมตอนไหน เขาเข้าใจเป็นอย่างดีว่าในแต่ละสถานการณ์ต้องทำยังไง และยังเล่นแบบให้ความสำคัญกับเกมรุกด้วย"

"ในด้านเกมรับนั้นเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆ และเราก็อยากได้คนที่มีคุณสมบัติแบบนี้มาอยู่กับเรา เพราะปกติแล้วเราจะไล่บีบกดดันสูง ดังนั้นเซนเตอร์ฮาล์ฟกับฟูลแบ็กของเราเลยจำเป็นต้องไล่ประกบคู่แข่งในตอนที่อีกฝ่ายใช้จังหวะโต้กลับเร็วด้วย เพราะเมื่อคุณตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมบุกแล้วน่ะมันก็มีโอกาสที่คู่แข่งจะหลุดมาบุกใส่เราเหมือนกัน แน่นอนว่าเรามีคนอย่าง อาลี่ (อลีสซง เบ็คเกอร์) คอยป้องกันอยู่ แต่อันดับแรกเราต้องเข้าไปเล่นงานคู่แข่งของเราก่อน เราต้องแก้ปัญหาด้วยขาก่อน (หมายถึงให้กองหลังเข้ารับมือเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้รักษาประตูจัดการ) ซึ่ง อิบู ก็มีเรี่ยวแรงที่ดีมากๆ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
  • โคลเผยโคตรเกลียดเกมเจอลิเวอร์พูลตอนเล่นให้มูรินโญ่
    โจ โคล เปิดอก สมัยที่เล่นให้ เชลซี ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ตนไม่ชอบเวลาที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล แม้แต่นิดเดียว เพราะทั้ง 2 ฝ่ายมักจะเน้นเล่นเกมรับเพื่อดูเชิงกันเป็นหลัก พร้อมบอกว่า มูรินโญ่ ทำให้นักเตะ เชลซี รู้สึกเกลียดคู่ต่อสู้มากกว่าเดิม
  • คล็อปป์ลั่นตอนนี้ไม่มีใครขอลาลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่มีนักเตะในชุดปัจจุบันที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนมีโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าให้ตนรู้สึกประทับใจ
  • เตรียมกล่องเสียงเฮ! โรมาโน่ยัน "อลีสซง" ใกล้ขยายสัญญาลิเวอร์พูล
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้ง เผย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะคือหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »