ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดนนี่ เมาน์เท่น : อดีตดาวรุ่งเซาธ์ฯ โชคชะตาพลิกชีวิตกลายเป็นซุปตาร์หนังโป๊

แดนนี่ เมาน์เท่น : อดีตดาวรุ่งเซาธ์ฯ โชคชะตาพลิกชีวิตกลายเป็นซุปตาร์หนังโป๊

Posted 31/07/2021 by siamsport

หลายคนฝันอยากเป็นนักกีฬามืออาชีพ หรือนักเตะอาชีพ แต่บางครั้งโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้ชีวิตของคนๆ นั้นต้องเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อย่างในกรณีของ แดนนี่ เมาน์เท่น จากดาวรุ่งที่มีอนาคตในวงการลูกหนังอาชีพ ต้องหันเหชีวิตไปเป็นดาราหนังโป๊ แต่ดันกลับทำให้เขาประสบความสำเร็จมากมายมหาศาล
     เมาท์เท่น ก็เหมือนกับเด็กๆ ชาวอังกฤษทั่วๆ ไปที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และเขาพยายามเดินตามฝันให้ได้ จนกระทั่งชีวิตกำลังจะไปได้สวยเมื่อมีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในอะคาเดมี่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งนั่นคือก้าวแรกที่ฝันในการเป็นพ่อค้าแข้งของเขากำลังจะเป็นจริง
 
      "เจ้าหนุ่มภูผา" มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับทัพ "นักบุญ" ตั้งแต่อายุ 9 ปี ทั้งๆ ที่ในเวลานั้น เชลซี, เวสต์แฮม์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแต่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความต้องการตัวนักเตะไปปลุกปั้นเช่นกัน แต่สุดท้ายเขาเลือกไปเป็นนักเตะของ "เดอะ เซนส์"

     เมื่อก้าวเข้าสู่อายุ 16 ปี เมาท์เท่น ต้องเจอกับจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้ต้องเข้ารับการรักษานานหลายเดือน ก่อนที่สถานการณ์ต่างๆ จะพลิกผันจนทำให้ความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาต้องจบสิ้นทั้งๆ ที่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

      อาการบาดเจ็บดังกล่าวแพทย์ลงความเห็นว่าเขาไม่สามารถกลับมาเล่นสนามได้อีกแล้ว แม้จะต้องเสียใจที่ไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เมาท์เท่น ต้องพยายามหาอาชีพใหม่เพื่อดูแลชีวิตของตนเองและครอบครัว

     โดยเส้นทางชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปอีกครั้งในวัย 19 ปีเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเข้าไปออดิชั่นนักแสดงหนังโป๊ จากการแนะนำของแฟนสาวซึ่งเป็นนางแบบ "เพจ ทรี" (Page Three) ที่เน้นท่าแบบวาบหวิว ให้กับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ยอดฮิตในอังกฤษ

     เมาท์เท่น เผยกับ "เดลี่ เอคโค่" สื่อดังในท้องถิ่นว่า "ผมออกเดทกับนางแบบหน้า 3  เอเจนต์ของเธออยากให้เธอเล่นหนังโป๊ เธอไม่สนใจแต่เขาให้รายละเอียดกับเธอเรื่องการไปออดิชั่นในลอนดอน และให้ผมไปด้วย"

     "ผมไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก แต่ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ผมไม่ได้รู้สึกประหม่ากับการแสดงบทบาทการมีเพสสัมพันธ์เลย ผมกังวลแค่เรื่องการพูดคุยตาหน้ากล้อง ผมไม่สามารถควบคุมใบหน้าของผมเวลาที่ผมตื่นเต้น"

     แม้ว่าจะรู้สึกประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง แต่การออดิชั่นในครั้งนั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมาท์เท่น มีอนาคตสดใสรออยู่ในอุตสาหกรรมหนังโป๊ และเขาได้อยู่ในวงการนี้ยาวนานโดยได้เล่นหนังเกือบ 600 เรื่องเลยทีเดียว

     อย่างไรก็ตามความสำเร็จเหล่านั้นไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดของ เมาท์เท่น ก็คือการที่เขาต้องเปิดเผยความจริงกับครอบครัวว่ากำลังจะเข้าสู่ยุทธจักรสงครามหนังโป๊ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ถึงกับช็อกเมื่อได้รับทราบความจริง

     "ตอนที่ผมบอกกับคุณแม่ท่านถึงกับช็อกไปเลย ท่านก็เหมือนกับผู้คนมากมาย ท่านคิดว่าอาชีพแบบนี้มันสกปรก แต่เราพูดคุยกับอย่างจริงจัง และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนท่านก็ไม่มีความกังวลอะไรอีกต่ออไป"

     "ท่านกังวลแค่ว่าผมจะรู้สึกดีไหมเพราะผมอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น แต่ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดมากฟ และได้เดินทางไปทั่วโลก ท่านก็รู้ว่าผมมีความสุขมากแค่ไหน ส่วนผมของผมเป็นพวกหัวใจวัยรุ่นอยู่แล้ว ตอนที่ผมบอกท่านเรื่องนี้ ท่านพูดว่า -ลุยไปเลยไอ้ลูกชาย-"

     หลังจากฟาดฟันกับอิสตรีมากมาย แต่สุดท้าย เมาท์เท่น ก็เลือกผู้หญิงข้างกายเพียงคนเดียวนั่นก็คือ อีวา แองเจลิน่า ซึ่งคู่แต่งงานกันในปี 2007 แต่อยู่กินกันไม่นานก็แยกทางในปี 2009 จากนั้นเจ้าตัวก็ไปสานสัมพันธ์กับ มีอา มัลโกว่า ในช่วงระหว่างปี 2014-2018 ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

     สำหรับชีวิตคู่กับ อีวา นั้น เมาท์เท่น มีทายาทกับเธอ 1 คนเป็นลูกสาวชื่อ ซิลวี่ โดยในเวลานั้นเขาโด่งดังมากๆ และมีโอกาสได้กระทบไหล่กับนัดแสดงระดับฮอลลีวู้ด และนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากมาย

     "เรามีบ้านหลังโต เรามีร้านอาหาร ผมยังเคยเล่นฟุตบอลกับทีมรวมดาราฮอลลีวู้ดของ วินนี่ โจนส์ (ตำนานนักเตะวิมเบิลดัน) โดยมีทั้ง เจสัน สเตทแธม สู้นักเตะอย่าง ฟร้องค์ เลอเบิฟ (ตำนานกองหลังเชลซี และทีมชาติฝรั่งเศส) เรามีโอกาสได้ไปที่บ้านของ วินนี่ เพื่อไปกินบาร์บีคิว และได้เจอกับเพื่อนๆ เซเลบริตี้มากมาย"

     ชีวิตในการเป็นนักแสดงหนังโป๊ของ เมาท์เท่น ต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จมากๆ โดยจากรายงานของนิตยสาร "Scorum" ระบุว่า อดีตเด็กปั้นพรสวรรค์ของเซาธ์แฮมป์ตัน กลายเป็นดาราชาวอังกฤษที่มีรายได้สูงที่สุดจากการแสดงหนังลามก รวมทั้งยังมีชื่อติดท็อปเทนนักแสดงรายได้สูง หลังเล่นหนังโป๊เกือบ 600 เรื่องพร้อมรับทรัพย์มากกว่า 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท)

     ความสำเร็จทั้งหมดนี้ เมาท์เท่น ยอมรับว่าตนพอใจมากๆ กับอาชีพนี้ แม้ว่ามันจะผิดแผนจากที่ตั้งใจเอาไว้ในวัยเยาว์ว่าอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่โชคชะตาดันเล่นตลกทำให้เขาต้องพลิกชีวิตมาสู่วงการหนังผู้ใหญ่ และกลายเป็นคนดังในปัจจุบัน

     "ตอนเด็กๆ ผมฝันว่าอยากจะเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง โชคร้ายเหลือเกิน ผมไม่เคยได้ยิงประตูให้กับอังกฤษเลย แต่มันไม่ได้หยุดผมจากความสำเร็จที่ผมใฝ่หา วันนี้ผมมีบ้านหลังใหญ่"

     "ผมได้กินอาหารในภัตตาคารหรูหรา และได้เล่นฟุตบอลกับ โจนส์, สเตทแธม และคนดังระดับเซเลบริตี้อีกหลายคนในชวงสุดสัปดาห์ แล้วถ้าถามผมว่าผมอยากให้ลูกสาวของผมเล่นหนังโป๊ไหม ? แน่นอนว่าผมไม่อยากให้เธอทำแบบนั้น"

     "ในทางตรงกันข้าม ถ้าผมมีลูกชาย ผมจะบอกเขาเหมือนกับที่พ่อของผมบอกผมตอนนั้น -ลุยไปเลย ไอ้ลูกชาย !-" อดีตนักเตะเยาวชนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

     ไม่ว่าสิ่งที่ เมาท์เท่น ทำจะถูกศีลธรรมหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขามีชีวิตอย่างมีความสุขกับอาชีพนักแสดงหนังโป๊ก็คือกำลังใจ และความเข้าใจของ "พ่อแม่" ที่เคียงข้างเขาเสมอไม่ว่าเขาจะเลือกเดินเส้นทางไหนก็ตาม !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »