ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จำเป็นต้องเสริมหรือไม่?โปเช็ตติโน่ตอบแล้วหลังโดนถามเรื่องป็อกบา

จำเป็นต้องเสริมหรือไม่?โปเช็ตติโน่ตอบแล้วหลังโดนถามเรื่องป็อกบา

Posted 02/08/2021 by siamsport

หลังจากถูกถามถึงกรณีที่เกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีสฯ ก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าขุมกำลังของทีมตนก็แกร่งพอตัวอยู่แล้วต่อให้จะไม่มี ป็อกบา ก็ตาม พร้อมบอกว่าฟอร์มในเกมกับ ลีลล์ มันน่าพอใจในระดับหนึ่ง แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ด้วย
   
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าขุมกำลังของตนมีสภาพที่ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ต่อให้ตอนนี้จะยังไม่ได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่กับทีมก็ตาม

"เปแอสเช" ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น แถมลือกันว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะเลือดน้ำหอมกำลังพยายามผลักดันให้เกิดการย้ายทีมอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยกระแสข่าวในช่วงหลายวันก่อนหน้านี้มันเทไปในทิศทางว่ามีโอกาสสูงที่จะเกิดการย้ายทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่แล้วจู่ๆ ก็มีรายงานว่า ป็อกบา เริ่มมีท่าทีถูกใจกับอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยถึงแม้เขาจะยังไม่คิดที่จะตกลงต่อสัญญากับทีม แต่มันก็ทำให้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ดูมีแนวโน้มที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ได้มากกว่าเดิม ขณะที่ล่าสุด ปารีสฯ ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อแพ้ ลีลล์ 0-1 ในเกม เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้ว โปเช็ตติโน่ ก็ถูกถามว่าฟอร์มในวันนี้มันทำให้เขาคิดว่า "เปแอสเช" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพ อย่างเช่นการเอา ป็อกบา มาร่วมทีมหรือไม่ ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็บอกว่า "คุณลองดูบรรดารายชื่อนักเตะของเราที่ตอนนี้กำลังอยู่ที่บ้านดูสิ เรามีนักเตะอยู่ในทีมตั้งหลายคน ครึ่งหนึ่งของขุมกำลังของเรากำลังอยู่ที่บ้าน ส่วนบางคนกำลังอยู่ระหว่างการพักร้อน ผมคิดว่าฟอร์มในวันนี้มันออกมาดีแล้ว ผมพอใจกับมัน และผมก็ไม่อยากพูดถึงนักเตะที่อยู่กับสโมสรอื่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควันหลงพ่ายญี่ปุ่นยับ! แฟนฝรั่งเศสไม่ทน
    SoccerDigests สื่อของญี่ปุ่นได้ออกมานำเสนอเกี่ยวกับการตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่ทำการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเกมนัดสั่งลา พ่ายให้กับเจ้าภาพ ญี่ปุ่นถึง 0-4 ทำให้ผลงานการแข่งขันในครั้งนี้ 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 ( แพ้ เม็กซิโก 1-4,ชนะแอฟริกาใต้ 4-3 ,แพ้ ญี่ปุ่น 0-4) จากผลงานแข่งขันดังกล่าวทำให้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางของทีมชาติฝรั่งเศส equipedefrance ถูกแฟนบอลเข้าไปตำหนิผลงานกันอย่างมากมายอาทิ
  • สาวแซมบ้าน้ำตาร่วง! สรุปผลบอลหญิง-โปรแกรมรอบตัดเชือกอลป.
    สรุปผลฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันศุกร์ที่ 30 กรกฏาคม 2564 โดยมีคู่ที่ต้องยืดเยื้อมาถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และตัดสินที่การดวลจุดโทษ พร้อมโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ
  • สื่อญี่ปุ่นตีข่าว นิชิโนะ จ่อได้งานใหม่ทันทีหลังแยกทางทีมชาติไทย
    Tokyo-sports สื่อญี่ปุ่นออกมารายงานว่า ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น อาจจะมีการพิจารณาแต่งตั้งโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน อาซาโกะ ทาคากุระ กุนซือสาววัย 53 ปี ที่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในการคว้าเหรียญกีฬาโอลิมปิกมาครองได้ อีกทังมีกระแสข่าวว่ากุนซือรายนี้จะไม่ไปต่อกับทีมชาติญี่ปุ่น ทำให้จะมีการพิจารณาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานแทนทันที ซึ่งจะมีการสรุปผลในช่วงเดือน ส.ค.64
  • เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู
    สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทาบซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังเห็นนักเตะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »