ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮือกสุดท้าย!ซีอีโอบาร์ซ่าเสนอสัญญาใหม่ให้เมสซี่พิจารณาอีกครั้ง

เฮือกสุดท้าย!ซีอีโอบาร์ซ่าเสนอสัญญาใหม่ให้เมสซี่พิจารณาอีกครั้ง

Posted 10/08/2021 by siamsport

ลา ปอร์เตเรีย รายการข่าวของ เบเทเบ สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า บอกว่า เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ซีอีโอ บาร์เซโลน่า เสนอสัญญาให้ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณาอีกครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เมสซี่ อำลาทีมทั้งน้ำตาไปแล้ว
   
เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ประธานบริหารของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้อีกครั้ง ตามการเปิดเผยจากนักข่าวใน ลา ปอร์เตเรีย ซึ่งเป็นรายการของ เบเทเบ สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า


ไม่กี่วันก่อน บาร์เซโลน่า ประกาศเองว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้อีกแล้ว หลังจากที่ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยโดยรวมสูงเกินเพดานที่ลีกกำหนดเอาไว้ ขณะที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ออกมาแถลงข่าวอำลาทีมทั้งน้ำตาไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ในรายการ ลา ปอร์เตเรีย นั้น มีการเปิดเผยว่าซีอีโอของ บาร์เซโลน่า ยังพยายามเฮือกสุดท้ายที่จะทำให้ เมสซี่ ยังอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของสัญญาที่ เรเบร์เตร์ เสนอไปแต่อย่างใด โดยปัจจุบัน เมสซี่ ยังพักผ่อนอยู่ที่บ้านของเขาในนครบาร์เซโลน่า ขณะที่ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาเตรียมจะไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขัดขวาง!ทนายบาร์เซโลน่ายื่นฟ้องค้านเปแอสเชเซ็นเมสซี่
    ฆวน บรังโก้ หนึ่งในทนายของ บาร์เซโลน่า ระบุ กำลังเตรียมคัดค้านการที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยมองว่าค่าใช้จ่ายด้านค่าเหนื่อยของ ปารีสฯ มันเยอะกว่า "อาซูลกราน่า" ตั้งเยอะ
  • แกร่งพอคว้าแชมป์? ส่องไลน์อัพบาร์ซ่าฤดูกาลใหม่ในวันที่ไร้เมสซี่
    นับเป็นข่าวร้ายของ บาร์เซโลน่า เมื่อต้องปล่อยสตาร์ประจำทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปแบบไม่เต็มใจ หลายคนคงนึกไม่ออกว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี เมสซี่ หน้าตาจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งนี้มันเกิดขึ้นแล้วและสโมสร, ตัวกุนซือ และเหล่านักเตะก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป พวกเขายังมีภารกิจในการทวงบัลลังก์แชมป์ลาลีกาคืนมารวมถึงฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วย น่าสนใจว่า โรนัล คูมัน จะจัดทัพอย่างไรในวันที่ไร้ เมสซี่ พวกเขาจะมีศักยภาพพอต่อกรกับ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด หรือไม่
  • ไม่พอใจ!กุนอดร่วมงานเมสซี่หาทางยกเลิกสัญญาบาร์เซโลน่า
    เบเทเบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า กำลังพยายามที่จะยกเลิกสัญญากับสโมสรทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อไม่กี่เดือนก่อน หลังจากไม่พอใจที่อดร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสีเสื้อ "อาซูลกราน่า" แน่นอนแล้ว
  • เมสซี่ซบเปแอสเช,เอ็มบัปเป้ส่อไปเรอัล!อัพเดตตลาดนักเตะ (7 ส.ค. 64)
    ช่วงนี้หลักๆ ขอโฟกัสไปที่เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งกินพื้นที่ไปเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะสื่อฝรั่งเศสตอนนี้อัพเดตเรื่องราวระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง แต่ถึงกระนั้นทางนี้ก็ไม่ลืมที่จะสรุปข่าวเด่นอื่นๆ ซึ่งก็มีประเด็นที่น่าสนใจของแข้งดาวดังอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเพื่อนซี้อย่าง เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »