ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโช่รอก่อน!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊ลีดส์เปิดหัวพรีเมียร์ฯ

ซานโช่รอก่อน!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊ลีดส์เปิดหัวพรีเมียร์ฯ

Posted 14/08/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก กับ ลีดส์ วันเสาร์นี้ หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แย้ม เจดอน ซานโช่ อาจต้องรอโอกาสไปก่อน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เจดอน ซานโช่ ปีกคนใหม่ คงยังไม่พร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากเพิ่งมาร่วมลงซ้อมกับทีมไม่ถึงสัปดาห์

    นอกจากนั้น เกมนี้ "ปีศาจแดง" ยังจะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งผ่าตัดหัวไหล่ และ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที ทั้งๆ ที่ตกลงซื้อมาจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา


    นัดนี้ โซลชา คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนที่ชอบใช้ในฤดูกาลที่แล้ว โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสา

    ขณะที่แบ็กโฟร์ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ส่วน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง โซลชา น่าจะให้ เนมานย่า มาติช ลงตัวจริงทำหน้าที่ตัดเกมหลังผลงานดีในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ขณะที่อีกคนเป็น ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

    ด้าน 3 แนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนฝั่งขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางสนาม และ แดเนียล เจมส์ ไปยืนด้านซ้ายแทน แรชฟอร์ด

    ขณะที่กองหน้าตัวเป้าคงเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้ลงมาล่าตาข่าย หลัง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยังไม่ได้กลับมาซ้อม เนื่องจากได้รับอนุญาตให้หยุดพักเพิ่มเป็นพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์ฟิลลิปส์ชูไวท์ดีกว่าวารานแน่
    ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ มั่นใจ เบน ไวท์ กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซน่อล จะเล่นได้โดดเด่นกว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังที่กำลังจะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซะอีก โดยเชื่อด้วยว่า ไวท์ คือแนวรับแบบที่ อาร์เซน่อล กำลังตามหาอยู่
  • แกรี่ชี้ชัดคาวานี่มีข้อดีที่เหนือกว่าลูกากู
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอดินสัน คาวานี่ ยังขยันกว่า โรเมลู ลูกากู ในเวลาที่ไม่ได้ครองบอล จนทำให้เขาไม่เหมาะกับสไตล์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังเชื่อว่า ลูกากู จะยังทำประตูให้กับ เชลซี ได้เยอะเช่นกัน
  • เดี๋ยวได้รู้กัน! แมนยูทีมเดียวในอังกฤษมีสิทธิ์ได้ตัวฮาแลนด์
    อาส สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่มีลุ้นคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ
  • 4,5มีเจ้าของ!สื่อเผยความคืบหน้าเบอร์เสื้อวารานกับแมนยู
    สเตร๊ทตี้ นิวส์ สื่อที่เสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ราฟาแอล วาราน จะไม่ได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 4 คนใหม่แทนที่ ฟิล โจนส์ แน่นอน พร้อมบอกว่ามันจะเป็นเบอร์ที่หลายคนคาดไม่ถึง แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นเลขอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »