ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาทำความฝันแฟนแมนยูเป็นจริงก่อนช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

โซลชาทำความฝันแฟนแมนยูเป็นจริงก่อนช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

Posted 19/08/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวน พอล วอล์คเกอร์ แฟนบอลคนหนึ่งของทีมให้มาชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดบ้านเจอ นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ วอล์คเกอร์ มีชีวิตได้อีกเพียงราว 5 เดือน และมีความฝันที่จะได้ชมเกมของทีมรักที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกสักครั้ง
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชักชวน พอล วอล์คเกอร์ แฟนบอลชาวไอร์แลนด์เหนือของ "ปีศาจแดง" ให้มาชมเกมที่ทีมของตนมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 กันยายนนี้ หลังจากที่ วอล์คเกอร์ ต้องการไปดูทีมรักลงเล่นในสนามเหย้าอีกสักครั้งก่อนที่จะเสียชีวิต เนื่องจากปัจจุบันเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร

วอล์คเกอร์ เพิ่งได้รับการแจ้งจากหมอเมื่อไม่นานมานี้ว่าอาการป่วยของเขารุนแรงมากๆ จนทำให้ตอนนี้เขามีชีวืตอยู่ได้อีกเพียง 5 เดือนเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เขาอยากใช้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างเช่นการสร้างความทรงจำที่ดีๆ กับครอบครัว, มีช่วงเวลาที่สนุกสนานกับเพื่อนๆ รวมถึงการไปชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกสักครั้ง


ทั้งนี้ จอร์จ คีแนน เพื่อนของ วอล์คเกอร์ คือคนที่พยายามช่วยให้ความฝันของการได้ชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นจริง และล่าสุด โซลชา บอกว่าตนก็ต้องการให้ วอล์คเกอร์ ได้มาชมเกมที่สนามเช่นกัน ซึ่งหากผ่านมาตรการป้องกันโควิด-19 ทุกอย่างแล้วนั้น วอล์คเกอร์ ก็จะได้เข้าชมเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ นิวคาสเซิ่ล รวมถึงจะได้รับการปฏฺbบัติระดับวีไอพี อย่างเช่นการได้คุยกับ โซลชา และบรรดานักเตะในช่วงก่อนถึงเกมการแข่งขันด้วย

กุนซือชาวนอร์เวย์เผยผ่านคลิปว่า "สวัสดีครับ พอล เราเข้าใจดีว่าคุณกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และในฐานะตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เราขอเป็นกำลังใจให้คุณ ขอบคุณมากๆ ที่คุณเป็นแฟนของสโมสรแห่งนี้มาตลอดทั้งชีวิต เรารู้สึกซาบซึ้งสุดๆ มันนับเป็นเกียรติสำหรับเราที่จะได้เชิญคุณมายัง โรงละครแห่งความฝัน เพื่อรับประสบการณ์ในวันที่มีการแข่งขันระดับ วีไอพี เราทุกคนที่สโมสรต่างก็ตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับคุณสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้ช่วยทำให้หนึ่งในเป้าหมายของคุณเป็นจริงให้ได้ ดังนั้นจงยิ้มต่อไป, คิดในแง่บวกเข้าไว้ และสนุกกับเกมการแข่งขันนะครับ"

ด้าน วอล์คเกอร์ เผยว่าประทับใจสุดๆ กับเรื่องนี้ "ผมดีใจจนตัวลอยเลย ผมช็อกสุดๆ ด้วย รวมถึงรู้สึกซาบซึ้งกับกำลังใจทั้งหมดที่ได้รับ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีหลายคนที่ทำเรื่องอย่างนี้เพื่อผม แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยเจอกับผมเลยก็ตาม ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยว่าผมรู้สึกซาบซึ้งกับการกระทำของทุกคนมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเฮ!แรชฟอร์ดฟื้นตัวจากผ่าไหล่เร็วกว่าที่คาด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าไหล่ได้เร็วกว่าที่คาด และอาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงปลายเดือนหน้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • มีแมนยูไหมน้า?บาร์นส์ฟันธงแค่2ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เซฟเก็บไว้ดูเลยจะแม่นจริงหรือเปล่า? จอห์น บาร์นส์ ฟันธงมีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่จะแย่งแแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ทีมเดียวที่ทำได้! ย้อนรอย แมนยู กับการได้แชมป์ลีกแม้แพ้ประเดิมสนาม
    ถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นทีมที่ดี แต่มันก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกในสายตาของหลายคนกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้พวกเขา 0-1 ในนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 ของทั้ง 2 ทีม เมื่อพืจารณาถึงเรื่องที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า, ตัวหลักหลายคนยังอยู่กับทีม แถมฝั่ง สเปอร์ส ยังไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งลงช่วยทีมอีกต่างหาก
  • โจนส์คัมแบ็ก,ลินการ์ดยิง! 5 ข้อที่ได้เห็นจากแมนยูอุ่นเครื่องเชือดเบิร์นลี่ย์
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ เบิร์นลี่ย์ แบบปิดสนาม โดยมีรายงานว่าผลสกอร์ออกมาเป็นทางฝั่ง “ผีแดง” เอาชนะไปได้ 3-1 มีนักเตะจากทีมชุดใหญ่หลายคนลงเล่นในเกมนี้และมีแค่กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ที่ ยึดตัวจริงต่อเนื่องจากนัดที่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าสนใจว่าชัยชนะครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้อะไรบ้าง ถึงเกมจะไม่มีถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม แต่เราสามารถสรุปประเด็นนัดอุ่นเครื่องนี้ได้จากการรายงานของสื่อหลายสำนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »