ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนใจหรือไม่?ฟังคำตอบคล็อปป์หลังโดนถามถึงฮาแลนด์

สนใจหรือไม่?ฟังคำตอบคล็อปป์หลังโดนถามถึงฮาแลนด์

Posted 23/08/2021 by siamsport

หลังจากโดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่น่าสนใจสุดๆ พร้อมยังออกปากชมแข้งชาวนอร์เวย์ยกใหญ่ด้วย
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจมากๆ

ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง แต่มันก็ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปเช่นกัน โดยที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ทั้งนี้ คล็อปป์ เพิ่งให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี โดยในช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าคิดยังไงกับ ฮาแลนด์ และเจ้าตัวก็บอกว่า "แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ จากการที่มีพรสวรรค์อันสุดยอด เด็กหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งมากๆ ขนาดตอนที่ฉลองประตูของทีมน่ะเขายังวางบอลกับพื้นแบบแรงสุดๆ ผมไม่มั่นใจว่าหลังจากนั้นสนามมันจะมีหลุมขนาดใหญ่ด้วยรึเปล่า!"

"เขาจะได้เจรจาเกี่ยวกับการย้ายไปอยูกับทีมใหญ่ๆ ในไม่ช้าก็เร็วๆ นี้แน่นอน ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนั้นในปีหน้าเลยรึเปล่า แต่ถ้ามันเป็นอย่างนั้นแล้วน่ะ ดอร์ทมุนด์ ก็คงต้องพยายามรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้"

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาสนใจในตัว ฮาแลนด์ บ้างหรือไม่แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจมากๆ ผมชอบความกระตือรือร้นที่เขานำมาสู่สนาม แต่โดยรวมแล้วเขาก็จะเป็นนักเตะที่เหมาะกับหลายทีมน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »