ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หุบปากซะ!ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์สวนบิ๊กบาเยิร์นพาดพิงรอยส์

หุบปากซะ!ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์สวนบิ๊กบาเยิร์นพาดพิงรอยส์

Posted 14/09/2021 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ตอบโต้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น ด้วยการบอกว่าเขาควรจะหุบปากไปซะดีกว่า หลังจากอีกฝ่ายพาดพิงเรื่องที่ มาร์โค รอยส์ ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่ไม่กี่วันก่อนหน้านั้นบอกว่าเจ็บเข่าจนถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี โดยที่ ซอร์ค บอกว่า ซาลิฮามิดซิช ควรจะพูดแค่เรื่องของทีมของเขาเองเท่านั้นด้วย
   
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ควรจะหุบปากไปซะ หลังจากที่รายหลังตั้งประเด็นว่าทำไม มาร์โค รอยส์ ถึงสามารถลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ได้ทั้งที่ก่อนหน้านี้อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี

เดิมที รอยส์ ถูกเรียกตัวติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดที่ลงเล่นโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงเดือนกันยายน แต่เขาก็ขอถอนตัวก่อนเกมกับ ไอซ์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่ามีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า ถึงกระนั้น ในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ แซงชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมานั้น รอยส์ กลับลงเล่นเป็นตัวจริงได้ แถมยังอยู่ในสนามครบ 90 นาทีด้วย


เรื่องดังกล่าวทำให้ ซาลิฮามิดซิช บอกว่าแปลกใจพอตัวที่ รอยส์ ลงเล่นไหวทั้งที่ไม่กี่วันก่อนเพิ่งถอนตัวจากทีมชาติ พร้อมยกตัวอย่างว่าขนาด แซร์ช นาบรี้ นักเตะของ "เสือใต้" ยังอยู่ช่วยบ้านเกิดในเกมกับ ไอซ์แลนด์ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยเลย ก่อนที่ นาบรี้ จะเดี้ยงหนักจนเล่นต่อไม่ไหวและโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ บาเยิร์น ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่รู้ว่า ซาลิฮามิดซิช พูดแบบนั้น ซอร์ค ก็ตอบโต้แบบดุเดือดว่า "ซาลิฮามิดซิช ควรจะหุบปากของเขาไปซะ แล้วให้ความเห็นแค่เรื่องของ บาเยิร์น มิวนิค จะดีกว่า เขาคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ?"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »