ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอเผยข้อความจากโรนัลโด้หลังเป็นฮีโร่ให้แมนยู

ริโอเผยข้อความจากโรนัลโด้หลังเป็นฮีโร่ให้แมนยู

Posted 30/09/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ หลังจากจบเกมแล้วนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความมาหาตนในเชิงที่บอกว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดี แต่ก็ยังเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าจะยิงประตูได้ พร้อมบอกว่าความเชื่อมั่นแบบนั้นของ โรนัลโด้ คือสิ่งที่ส่งผลดีกับทีมอย่างมาก
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความมาหาตนในเชิงที่ยอมรับว่าเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เชื่อมั่นอยู่เสมอว่าจะทำประตูได้ หลังจากที่ โรนัลโด้ ทำประตูชัยช่วยให้ "ปีศาจแดง" เอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โรนัลโด้ มาทำประตูชัยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 โดยที่จริงวันนี้ทีมเยือนมีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายหนเหมือนกัน แต่ก็โดน ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ได้หลายชอตจนทำให้เจ้าถิ่นยังอยู่ในเกมเอาไว้ได้

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "เขา (โรนัลโด้) ส่งข้อความมาหาผมว่า -ฉันเล่นได้ไม่ดีเลย แต่ฉันรู้ดีว่าฉันจะทำประตูได้แน่- นั่นคือความเชื่อมั่นที่เขามีอยู่ในตัว ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็กำลังได้รับผลกระทบจากมัน ตอนนี้ถือว่าทีมมีบรรยากาศที่ดี แน่นอนว่าวันนี้ฟอร์มของ ยูไนเต็ด มันไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก มันไม่ได้อยู่ในระดับที่ โอเล่ ต้องการ แต่เมื่อคุณต้องการประตู และต้องการช่วงเวลาที่จะช่วยกระตุ้นขุมกำลัง, สนาม กับแฟนๆ ให้ได้แล้วน่ะ เมื่อนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นั้น"

"เขาอยากเป็นคนที่มีโอกาสทำประตูในช่วงเวลาแบบนั้น สถิติการทำประตูของเขามันบ่งบอกทุกอย่างได้ดีอยู่แล้ว เขาพร้อมช่วยทีมในช่วงเวลาที่สำคัญอยู่เสมอ และเขาก็มีส่วนสำคัญกับมันอย่างมากด้วย เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วน่ะ นักเตะคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัวก็จะมีชีวิตชีวาไปด้วย พวกเขาจะมีเรี่ยวแรง, มีความเชื่อมั่น เพราะพวกเขารู้ดีว่าถ้าโอกาสมันมาถึงแล้วล่ะก็ เขาก็จะทำประตูได้"

"เรื่องอย่างนั้นมันทำให้คุณใจเย็นได้ นั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในทีมของเรา ต่อให้คุณต้องเจอกับความกดดันที่มากกว่าเดิม และเห็นว่าเวลากำลังจะหมดลง แต่คุณก็จะไม่ตื่นตระหนกเลย เรานิ่งกันมากๆ เพราะเรารู้ดีว่าโอกาสมันจะมาถึงแน่"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »