ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเหมือนกัน!สื่อเผยชื่อกุนซือแมนยูขัดตาทัพ

เด็กผีเหมือนกัน!สื่อเผยชื่อกุนซือแมนยูขัดตาทัพ

Posted 26/10/2021 by siamsport

สื่อลูกหนังปูด แมนฯ ยูไนเต็ด วางตัวคนที่จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวเอาไว้แล้วกรณีที่ตัดสินใจสั่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งแบบปัจจุบันทันด่วน
 
นายใหญ่ชาวนอรเวย์ตกเป็นข่าวใหญ่พาดหัวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.  ว่าจะถูก ผีแดง ปลดออกจากตำแหน่งหลังสร้างผลงานชนิดถอยหลังลงคลอง สวนทางกับการใช้เงินเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์อย่างสิ้นเชิง

และหลังจากที่เขาคุมทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตัวฉกาจไปแบบหมดรูป สื่อทุกสำนักก็พากันรายงานว่า เร้ด เดวิลส์ พร้อมหันไปหา อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ช่วยกู้วิกฤตของสโมสรแล้ว ขณะที่อดีตกุนซือทีม เชลซี , ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมร่วมหอลงโลงกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องใช้เวลาเจรจากับกุนซือชาวเมืองพิซซ่าสักระยะเนื่องจากเขาร้องขอสิทธิ์ขาดการซื้อขายนักเตะของสโมสรซึ่งหาก ผีแดง ยอมรับเงื่อนไขตรงนี้ได้ เขาก็พร้อมเข้ามานั่งเก้าอี้แทนกุนซือชาวนอรเวย์

ต่อประเด็นดังกล่าว มีทางเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่มีผู้จัดการทีมนำทัพบุกไปฟาดเกือกกับ สเปอร์ส ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้หากตัดสินใจไล่ โซลชา ในทันที และยังตกลงกับ คอนเต้ ไม่ได้โดย CaughtOffside ระบุว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นชื่อที่มีโอกาสได้ทำหน้าที่นายใหญ่แบบขัดตาทัพพาพลพรรค ปีศาจแดง บุกไปบู๊กับ สเปอร์ส

สำหรับ เฟล็ทเชอร์ ผ่านการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทั้งสิ้น 342 นัด และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ห้าสมัย รวมถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยตลอดระยะเวลาค้าแข้งกับสโมสร 13 ปี

และหลังจากรีไทร์ อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 37 ปีก็กลับมาร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อนในฐานะโค้ชทีมชุดยู 16 กระทั่งเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาเขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นมานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »