ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!อินซ์จวกโซลชา-ทีมสตาฟฟ์แมนยูแย่ยกชุด

แรง!อินซ์จวกโซลชา-ทีมสตาฟฟ์แมนยูแย่ยกชุด

Posted 28/10/2021 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมสตาฟฟ์ของเขาต่างก็มีคุณภาพที่ย่ำแย่ พร้อมบอกว่าอยากเห็นเหลือเกินว่า โซลชา จับทีมซ้อมยังไงบ้าง
   
พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ และทีมสตาฟฟ์โค้ชของเขาต่างก็มีฝีมือที่ย่ำแย่

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพ ซึ่งนั่นก็ทำให้ โซลชา โดนตำหนิอย่างหนัก และมีกระแสขับไล่เขาอย่างรุนแรงด้วย

อินซ์ เผยว่า "สำหรับกุนซือที่ทำ คาร์ดิฟฟ์ ตกชั้นแล้วจากนั้นก็ไปรับงานที่ โมลด์ แล้วน่ะ คุณจะคาดหวังให้คนแบบนั้นมาทำงานกับทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลกร่วมกับทีมสตาฟฟ์ระดับที่เขามีอย่างในทุกวันนี้แล้วสร้างทีมที่จะต่อกรกับเหล่าทีมที่เก่งที่สุดได้หรอก|

"พวกเขามีทีมงานที่ประกอบด้วยโค้ชรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีซึ่งมาจากอะคาเดมี่, มี ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการเป็นโค้ชมาก่อน, มี ไมค์ ฟีแลน ที่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง นั่นแหละคือทีมงานของเขา นั่นคือทีมสตาฟฟ์ของเขา พวกเขามีนักเตะระดับโลกอยู่ในทีมหลายคน แต่ที่ผ่านมาเราก็พูดถึงเรื่องแท็กติกและการที่พวกเขาไม่สามารถทำให้นักเตะเหล่านั้นเล่นด้วยศักยภาพที่ดีที่สุดได้อยู่บ่อยๆ"

"ลองดูทีมสตาฟฟ์เหล่านั้นสิ นั่นคือทีมสตาฟฟ์ที่ โอเล่ มักจะพูดว่า -เป็นทีมที่ดีมากๆ ยอดเยี่ยมสุดๆ- อยู่บ่อยๆ แต่ที่จริงแล้วมันเป็นทีมที่ห่วยแตกสิ้นดีเพราะพวกเขาเสียประตูกันเป็นว่าเล่น"

"ผมล่ะอยากไปที่ แคร์ริงตัน แล้วดูว่าพวกเขาซ้อมกันยังไงบ้างเป็นเวลาสัก 1 สัปดาห์ ผมอยากดูว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้าง ผมไม่รู้ว่าพวกเขาซ้อมแบบแบ่งเป็นทีมละ 5 คนเพื่อดวลกันเองรึเปล่า, ไม่รู้ว่าพวกเขาเล่นวอลเล่ย์บอลสักนิดหรือไม่ และไม่รู้ว่าพวกเขาเล่นของไร้สาระอย่างเฮดเทนนิส (หมายถึงการโหม่งบอลข้ามตาข่ายแบบที่ใช้ในเทนนิส) รึเปล่า ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้าง แต่ผมอยากดูว่าพวกเขาซ้อมกันแบบไหน ผมอยากให้ โอเล่ เชิญผมไปอยู่ที่นั่นสัก 1 สัปดาห์แล้วบอกว่า -พอล นี่คือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ และเราซ้อมกันแบบนี้- เพราะตอนที่พวกเขาลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์น่ะผมไม่เห็นอะไรเลยที่สื่อได้ว่าพวกเขากำลังซ้อมบางอย่างกันจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »