ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เติมเต็มความฝัน!คาวานี่ลาแมนยูเพื่อเล่นให้บาร์เซโลน่าก่อนแขวนเกือก

เติมเต็มความฝัน!คาวานี่ลาแมนยูเพื่อเล่นให้บาร์เซโลน่าก่อนแขวนเกือก

Posted 03/12/2021 by siamsport

สื่อดังระดับโลก รายงานว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าพร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ และไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพื่อเป็นการเติมเต็มความฝันก่อนปิดฉากการเป็นนักเตะอาชีพ
     เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะอำลา "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และมุ่งหน้าไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก่อนจะแขวนสตั๊ด จากการเปิดเผยของ เดอะ ไทม์ส สื่อดังในอังกฤษ

     หัวหอกชาวอุรุวัย วัย 34 ปี มีสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลปัจจุบัน โดยนักเตะมีความตั้งใจอย่างชัดเจนว่าอยากจะเก็บเสื้อผ้าออกจาก "ปีศาจแดง" เพื่อหวังไปเติมเต็มความฝันในการเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วงโค้งสุดท้ายในชีวิตพ่อค้าแข้ง

     คาวานี่ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ต้องพลาดช่วยต้นสังกัดใน 3 เกมหลังสุด โดยแมตช์ที่ "ผีแดง" ต้องรับมือ อาร์เซน่อล  ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ นักเตะก็ยังไม่สามารถลงสนามได้

     อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพ ออกโรงยืนยันแล้วว่า คาวานี่ ซึ่งยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่ 1 ลูกจาก 8 แมตช์ที่ได้ลงสนามในซีซั่นนี้ จะสามารถกลับมาโลดแล่นในสนามหญ้าเขียวขจีได้ในช่วงสัปดาห์นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »