ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีเผยปัจจัยพาอาร์เซน่อลแชมป์ไร้พ่าย

อองรีเผยปัจจัยพาอาร์เซน่อลแชมป์ไร้พ่าย

Posted 10/12/2021 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอกของ อาร์เซน่อล ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์ในซีซั่น 2003-04 แบบไม่แพ้ใครเลยเป็นยเพราะทุกคนมีความเป็นผู้นำสูง พร้อมบอกว่าอยากเห็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ทาบสถิติของ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้
  
เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าสาเหตุสำคัญที่เคยทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่แพ้ใครเลยในลีกตลอดทั้งฤดูกาล 2003-04 นั้น เป็นเพราะทุกคนในทีมต่างก็มีคุณสมบัติของความเป็นผู้นำอยู่เต็มเปี่ยม

ในซีซั่นดังกล่าว อาร์เซน่อล เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนไม่แพ้ใครในลีกเลยตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้พวกเขาเป็นทีมแรกที่ทำอย่างนั้นได้กับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทาบผลงานระดับนั้นได้ด้วย

"เราทุกคนต่างก็เป็นผู้นำ เราต่างก็เกลียดการพ่ายแพ้ แน่นอนว่ามีบางเกมที่เราโดนอัดซะเละ, บางครั้งเราแพ้แบบย่อยยับ แต่เราทุกคนต่างก็เป็นผู้นำ เราต่างก็ท้าทายกันและกันอยู่เสมอ เราต่างก็เป็นคนที่พิเศษ เราทุกคนเป็นพวกเพี้ยนที่พยายามจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ และเราก็ทำอย่างนั้นได้ใน 1 ฤดูกาล" อองรี ระบุ

อดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศสเสริมว่าตนอยากให้มีทีมที่ทาบสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่นของ อาร์เซน่อล ให้ได้เหมือนกัน "หลายทีมเคยเกือบที่จะทำแบบเดียวกันได้ ผมหวังว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้นขึ้นอีกครั้ง ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยหากจะมีคนทำแบบเดียวกับเราได้ แต่เราก็ถือเป็นทีมแรกที่ทำอย่างนั้นได้ในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบันล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »