ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดีลท้าทาย!บาร์เซโลน่าเอาจริงล็อกเป้าหอกตัวจี๊ดแมนยูร่วมทัพ

ดีลท้าทาย!บาร์เซโลน่าเอาจริงล็อกเป้าหอกตัวจี๊ดแมนยูร่วมทัพ

Posted 11/12/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า เล็งที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ แต่งานนี้อาจจะต้องรอจนถึงเดือนมิถุนายน เพราะคาดว่าสโมสรน่าจะมีสถานะการเงินที่ดีขึ้น
     "เอล นาซิอองนาล" สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนดาวยิงในเวลานี้

     บาร์ซ่า พยายามที่จะหาหัวหอกคนใหม่มาเสริมแกร่งหลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ มีปัญหาเรื่องหัวใจ และไม่รู้ว่าอนาคตจะสามารถลงสนามได้อีกหรือไม่ ขณะที่ ลุค เด ยอง ดูแล้วไม่ใช่ตัวความหวังในการทำประตูของทีมซักเท่าไหร่

     สำหรับ แรชฟอร์ด ถือว่าเป็นกองหน้าที่น่าจะตอบโจทย์ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เป็นอย่างดี แต่สื่อในแดนกระทิงดุ มองว่าปัญหาเดียวก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวนักเตะมากกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)

     อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี มีส่วนพัวพันกับ บาร์เซโลน่า เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะเคยตกลงย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2018 แต่สุดท้าย แรชฟอร์ด กลับลำเพราะเขากลัวว่าจะไม่เหมาะกับสโมสร

     ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในแนวรุกหลายคนทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวู้ด นั่นทำให้ แรชฟอร์ด อาจจะต้องมองหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก

     อย่างไรก็ตามคาดว่าการย้ายทีมน่าจะต้องรอไปจนถึงเดือนมิถุนายน ซึ่งในเวลานั้น บาร์เซโลน่า อาจจะมีสถานะทางการเงินที่ดีขึ้น และสามารถควักกระเป๋าเพื่อคว้า แรชฟอร์ด มาเสริมแกร่งได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »