ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์จ้องเฮอีกหน,ฮาวลั่นพานิวคาสเซิ่ลเก็บชัยสองนัดติด

เลสเตอร์จ้องเฮอีกหน,ฮาวลั่นพานิวคาสเซิ่ลเก็บชัยสองนัดติด

Posted 12/12/2021 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานสามนัดหลังทุกรายการไม่ชนะเลย จำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งคืนมา "เจมส์ แมดดิสัน" คุมแดนกลางรอรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่กุนซืออย่าง "เอ็ดดี้ ฮาว" พาเก็บสามแต้มแรกของซีซั่น หวังสานต่อความสำเร็จ บุกซิวชัยเกมที่สองติดให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 
เลสเตอร์ ซิตี้ (11) - นิวคาสเซิ่ล (18) 
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เลสเตอร์ ไร้ชัยมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปแพ้ นาโปลี 2-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดปราชัยต่อ แอสตัน วิลล่า 1-2 ทำให้เจ้าบ้านมี 19 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 15 เกมในฤดูกาลนี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ เจมส์ จัสติน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึงผู้เล่นที่ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 7 รายด้วยกัน 

    ถึงแม้ว่า บีร็อด ไม่ได้เปิดเผยถึงชื่อนักเตะ แต่ เลสเตอร์ เมอร์คิวรี่ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า กลุ่มนักเตะที่มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ได้แก่ อเดโมล่า ลุคแมน, ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, อโยเซ่ เปเรซ, ฟิลิป เบนโควิช, วอนเต เดลีย์ แคมป์เบลล์ และ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ เจมี่ วาร์ดี้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แพตสัน ดาก้า, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ยูริ ตีเลมันส์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอนนี่ อีแวนส์ และ ซากลาร์ โซยุนชู คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

    นิวคาสเซิ่ล ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 16 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 10 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 15 เกมในฤดูกาลนี้

    สภาพทีมในเกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี พอล ดัมเมตต์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ถึงแม้ว่าล่าสุดเขากลับมาวิ่งได้อีกครั้งแล้ว แต่เจ้าตัวจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ฟาเบียน ชาร์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สาลิกาดง มีข่าวดีคือจะได้ตัว คีแรน คล้าร์ก พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพอีกครั้ง 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บอร์นมัธ จะมาในระบบ 4-4-2 โดยที่ คัลลั่ม วิลสัน และ โชลินตอน จะได้ผนึกกำลังร่วมกันในแดนหน้า พร้อมกับมี อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ มิเกล อัลมิร่อน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอนโจ เชลวี่ย์ และ โจ วิลล็อค คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ฟาเบียน ชาร์ ที่น่าจะลงสนามได้และ จามาล ลาสเซลล์ส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ติโมธี คาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์ - แพตสัน ดาก้า, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 

นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - ฆาบี มานกีโย่, ฟาเบียน ชาร์, จามาล ลาสเซลล์ส, จามาล ลูอิส - มิเกล อัลมิร่อน, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ วิลล็อค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง - โชลินตอน, คัลลั่ม วิลสัน

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »