ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ข้อสรุป! สื่อดังยันลินการ์ดตัดสินอนาคตกับแมนยูแล้ว

ได้ข้อสรุป! สื่อดังยันลินการ์ดตัดสินอนาคตกับแมนยูแล้ว

Posted 21/12/2021 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่ตลาดนักเตะช่วงปีใหม่จะเปิดทำการในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
   
สตาร์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ ผีแดง จนถึงช่วงซัมเมอร์ และตกเป็นข่าวอย่างน่าสับสนมาตลอดว่าจะย้ายทีมทันทีในตลาดหน้าหนาวนี้ หรือจะรออำลาสโมสรแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น

สำหรับซีซั่นนี้ ลินการ์ด ได้ลงเล่นในลีกแค่แปดนัด รวมเป็นเวลาที่อยู่ในสนามทั้งสิ้นแค่ 87 นาทีเท่านั้น จึงทำให้เกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายทีมทันทีในช่วงปีใหม่ หลังเคยย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ผิดกับผลงานในทีม เร้ด เดวิลส์ ซึ่งทำให้เขาหลุดออกจากโผตัวจริงอย่างถาวร

ขณะเดียวกัน ผีแดง ก็ถูกมองว่าพร้อมโละเด็กปั้นของทีมออกไปทันทีในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าแลกกับการรับค่าตัวแทนที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆหลังจบซีซั่น

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 20 ธ.ค. ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่า ลินการ์ด ตัดสินใจอย่างแน่นอนแล้วว่าจะไม่ย้ายทีมในเดือนม.ค.เนื่องจากต้องการต่อสู้แย่งตำแหน่ง และหวังว่าจะได้รับโอกาสจาก ราล์ฟ รังนิก เจ้านายชาวเยอรมันให้เขาได้พิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาหวังสร้างผลงานเพื่อลุ้นติดทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวได้เสริมต่อว่าแม้จะไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่ แต่ ลินการ์ด จะตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ซึ่งถ้าหากว่าเขาได้รับความไว้วางใจจาก รังนิก ก็มีโอกาสที่เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ในทางกลับกัน หากสถานการณ์ของเขาในรั้ว โรงละครแห่งความฝัน ยังไม่ดีขึ้นไปจากเดิม ลินการ์ด ก็พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากเชื่อว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้ง เดอะ แฮมเมอร์ส สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก และสองสโมสรในต่างแดนอย่าง เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อิงลิชล่วงหน้าได้ทันทีในเดือนม.ค. ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนกุน!คาวานี่จ่อบรรลุข้อตกลงซบบาร์เซโลน่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยที่ "อาซูลกราน่า" จะหารือกับ "ปีศาจแดง" ในเร็วๆ นี้ด้วย
  • เพื่อความก้าวหน้า! แฉแรชฟอร์ดสนลาแมนยูซบบาร์ซ่า
    สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด สนใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หากนักเตะตัดสินใจที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยงานนี้ บาร์ซ่า มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ "แรช" ย้ายมาร่วมทัพได้ แต่งานนี้ไม่งานเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เล็งเอาไว้เช่นกัน
  • โผพลิก! แข้งใหม่แมนยูรายแรกของรังนิกไม่ใช่ไฮดาร่า
    ไม่ใช่ อมาดู ไฮดาร่า ซะแล้ว สื่อดังเผย ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เป้าหมายรายแรกมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้เต็มที แต่ไม่ใช่กองกลางทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันอย่างหนักมาโดยตลอด
  • ม้ามืดม้าแรง! หึ่งแมนยูเล็งกุนซือใหม่แทนรังนิกแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียนสโมสรในซีซั่นหน้าเอาไว้แล้วทันทีที่ ราล์ฟ รังนิก หมดสัญญา และเป็นชื่อที่สุดเซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »