ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนปืนรอชม! เปิดวาร์ปหวานใจวลาโฮวิชดีกรีฮอตติ๊กต๊อก

แฟนปืนรอชม! เปิดวาร์ปหวานใจวลาโฮวิชดีกรีฮอตติ๊กต๊อก

Posted 20/01/2022 by siamsport

ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกฟิออเรนติน่า ซึ่งกำลังมีข่าวเตรียมย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล กำลังแฮปปี้ผลงานทั้งในและนอกสนาม โดยปัจจุบันปลูกต้นรักกับสาวงานดีกรีดาวติ๊กต๊อกเลยทีเดียว
         
ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มแรงของ ฟิออเรนติน่า กำลังปลูกต้นรักกับ มาเรียโซเล่  ปอลลิโอ สาวฮอตคนดังใน "ติ๊กต๊อก" (TikTok) แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสุดฮิตในสื่อสังคมออนไลน์

ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปีตกเป็นที่กล่าวถึงอย่างหนักกับ อาร์เซน่อล จากการสร้างผลงานสอยตาข่ายให้ต้นสังกัด 17 ประตูจาก 23 แมตช์ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยมีรายงานว่าตอนนี้ "ม่วงมหากาฬ" ตกลงขายนักเตะให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว ด้วยสนนราคา 67 ล้านปอนด์ (ราว 3,053 ล้านบาท)

สำหรับผลงานนอกสนาม วลาโฮวิช ก็ไม่ธรรมดาเพราะตอนนี้เจ้าตัวจ้องจะ "ยิงประตูทอง" ของ ปอลลิโอ ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์มาแรงในแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก หลังมีข่าวในสื่ออิตาลีว่าฝ่ายชายกำลังปลูกต้นรักกับเธอตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปอลลิโอ ซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดงด้วย ได้รับความสนใจอย่างมากในดินแดนพาสต้า เนื่องจากในปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามอินสตาแกรม กว่า 1.5 ล้านฟอลโลว์ และอีก 1.5 ล้านฟอลโลว์ในติ๊กต๊อก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »