ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หมด!เมนดี้โดนตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม

ไม่หมด!เมนดี้โดนตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม

Posted 03/02/2022 by siamsport

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แข้ง แมนฯฯ ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับการข่มขืนเพิ่ม 2 กระทง หลังมีหญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเหยื่อของ เมนดี้ เมื่อปีก่อน
   
แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนตั้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา หลังจากมีหญิงนิรนามอีก 1 คนที่ฟ้องว่าเธอเคยเป็นเหยื่อของ เมนดี้ เหมือนกัน

หลายเดือนก่อน เมนดี้ ตกเป็นข่าวดังไปทั่ววงการฟุตบอลอังกฤษจากการที่เขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ โทษฐานที่เขาทำตัวไม่เหมาะสมกับหญิง 5 คน อย่างเช่นการข่มขืนพวกเธอและการลวนลามทางเพศ ทำให้ก่อนหน้านี้เขาเจอข้อหาไปรวมแล้ว 7 ข้อหา และที่จริง เมนดี้ ก็เพิ่งได้รับการประกันตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็มีหญิงคนหนึ่งอ้างว่า เมนดี้ เคยข่มขืนเธอเหมือนกัน โดยอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ปีก่อน ซึ่งมันก็ทำให้ศาลเรียกตัว เมนดี้ มารับฟังข้อหา โดยเขาถูกตั้งข้อหาด้านข่มขืนเพิ่ม 2 กระทง จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีข้อหาทั้งการข่มขืนและการลวนลามทางเพศรวมเป็น 9 ข้อหา จากเหยื่อ 6 ราย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครติดท๊อปโฟร์? ซูเปอร์คอมฯฟันธงหลังแมนยูไร้แข้งใหม่
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดการจัดอันดับ 20 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2021/22 ออกมาใหม่อีกรอบแล้วหลังจากทุกสโมสรจ่ายตลาดในช่วงหน้าหนาวกันเสร็จสรรพ
  • ไก่-ทอฟฟี่เสริมดุ,หงส์วืดเด็กเทพฟูแล่ม!สรุปดีลสำคัญวันส่งท้ายตลาดหน้าหนาว
    ตลาดนักเตะยุโรปช่วงหน้าหนาว หรือตลาดเดือนมกราคม ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ของบ้านเรา ซึ่งมีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจส่งท้ายตลาดไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ ยูเวนตุส ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สถานการณ์พลิกไปพลิกมา ซับซ้อนซ่อนเงื่อนตลอดทั้งคืน และสุดท้ายกำลังลงเอยด้วยการอำลา อาร์เซน่อล แบบฟรีๆ!!!
  • เรเน่ชี้แมนยูพลาดมหันต์อดได้เป๊ป-คล็อปป์มาคุมทัพ
    เรเน่ มิวเลนสตีน ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไม่ได้ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนทีม โดยเขายอมรับว่าทั้งคู่เป็นกุนซือที่เก่งมากๆ แต่เตือนว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ได้หากไม่เตรียมความพร้อมให้ดีเมื่อถึงตอนที่ทั้งคู่บอกลาทีม
  • วลาโฮวิชเลือกยูเว่,นิวฯวืดการ์ลอส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 ม.ค. 65)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว การโยกย้ายทีมดีลสำคัญๆ ก็เริ่มมีให้เห็น อย่างล่าสุด ดูซาน วลาโฮวิช ดูเหมือนกำลังจะลงเอยกับ ยูเวนตุส ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจะได้นักเตะชั้นดีจาก อตาลันต้า ขณะที่ในเวที พรีเมียร์ลีก หลักๆ อยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวกับนักเตะเยอะเหลือเกิน รวมถึงเรื่องอนาคตของสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ตอนนี้ไม่รู้จะออกในทิศทางไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »