ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจ!รูนี่ย์ฟันธงแมนยูไม่ได้ลุ้นแชมป์ไปอีก2-3ปี

ทำใจ!รูนี่ย์ฟันธงแมนยูไม่ได้ลุ้นแชมป์ไปอีก2-3ปี

Posted 10/02/2022 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้แน่นอน พร้อมบอกด้วยว่าพวกเขาจะไม่ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้หากสถานการณ์ต่างๆ ยังไม่ดีขึ้น
   
เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอีก 2-3 ปีต่อจากนี้

"ปีศาจแดง" ไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 เป็นต้นมา โดยถึงแม้บางฤดูกาลพวกเขาจะได้อันดับ 2 แต่แต้มก็ห่างจากทีมที่เป็นแชมป์อยู่เยอะ และจนถึงตอนนี้สถานการณ์ของทีมก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก

รูนี่ย์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "ยูไนเต็ด จะไม่ได้แชมป์ลีกในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้แน่ ยอมรับกันตามตรงดีกว่า พวกเขายังห่างจากการเป็นแชมป์เยอะ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล น่ะอยู่คนละระดับเลย ตอนนี้พวกเขาขาดความมั่นคง มันจะมีการตัดสินใจ (เรื่องกุนซือถาวรคนใหม่) หลังจบฤดูกาลนี้ และมันต้องเป็นการเลือกที่ดีด้วย"

เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้แน่นอน หากสภาพโดยรวมของทีมยังเป็นแบบนี้อยู่ โดยพอถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ท็อปโฟร์ในซีซั่นปัจจุบันหรือไม่นั้น เขาก็คอบว่า "ถ้าให้พูดกันตามตรงน่ะผมคิดว่ามันจะเป็นงานยากพอตัว คุณจะเห็นเลยว่าความมั่นใจของพวกเขาอยู่ในระดับที่ต่ำมากๆ แถมสโมสรยังกำลังเจอกับปัญหาในด้านอื่นๆ เช่นกัน"

"แน่นอน พวกเขามีนักเตะดีๆ อยู่ในทีมหลายคน และบางนัดก็ได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขามันไม่ได้ยอดเยี่ยมอะไรเลย มันต้องมีการปรับปรุงในจุดนั้น บรรดานักเตะต้องเริ่มแสดงบุคลิกของพวกเขาออกมาให้ได้, แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และสู้เพื่อสโมสรอย่างเต็มที่ ผมต้องพูดตามตรงเลยว่าเวลาที่ผมได้ดูพวกเขาเล่นแล้วน่ะมันก็มีหลายนัดของพวกเขาที่ทำให้ผมเกิดการกังขาว่าพวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงเรื่องเหล่านั้นออกมา"

"ถ้ามันยังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะติดท็อปโฟร์หรอก ผมคิดว่าบรรดานักเตะต้องมีการหารือระหว่างกันอย่างจริงจังโดยที่ไม่ต้องไปถามโค้ชหรือสตาฟฟ์คนไหนทั้งนั้น พวกเขาจำเป็นต้องมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นเพื่อนซี้กันหรือเกลียดขี้หน้ากันแต่ไหนก็ตามแต่พวกเขาก็จำเป็นต้องมีความสามัคคีกันเป็นเวลา 90 นาทีในการเล่นให้กับสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »