ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจบอกลาแมนยู!โรนัลโด้รับสภาพร่างกายสู้ไม่ไหวกับลีกอังกฤษ

อาจบอกลาแมนยู!โรนัลโด้รับสภาพร่างกายสู้ไม่ไหวกับลีกอังกฤษ

Posted 12/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะตัดสินใจบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสถานการณ์ของทั้งตนและสโมสรยังไม่ดีขึ้น โดยที่ โรนัลโด้ บอกกับเพื่อนด้วยว่าเรี่ยวแรงของเจ้าตัวเริ่มจะไม่ไหวกับการเล่นในลีกอังกฤษแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจัยมันมาจากทั้งสภาพของสโมสรและตัวเขาเอง ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พร้อมกับมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปี ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็คิดว่าเขาจะทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์มากขึ้นได้ แต่กลับกลายเป็นว่าสถานการณ์โดยรวมของ "ปีศาจแดง" ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่า โรนัลโด้ กำลังชั่งใจเรื่องอนาคตของตัวเอง และอาจจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้หากสถานการณ์ของเขากับทีมยังไม่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยเจ้าตัวแอบบอกกับเพื่อนด้วยว่ามันเป็นครั้งแรกที่แข้งวัย 37 ปีเริ่มรู้สึกว่าสภาพร่างกายของเขามันรับมือกับการเล่นในอังกฤษไม่ไหวแล้ว จากการที่มันต้องใช้เรี่ยวแรงเยอะพอตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 25
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 25 อย่างไรก็ดี มีหลายทีมที่ยังแข่งไม่ครบตามโปรแกรมเนื่องจากมีช่วงที่ทำการเลื่อนการแข่งขันไป โดยสัปดาห์นี้จะมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบ้าน ไปดูกันได้เลย
  • โรนัลโด้คืนตัวจริง! แมนยูเรียกศรัทธาหวังปราบเซาธ์ฯแซงขึ้นที่ 4 PPTV ยิงสด
    ผลงานของ "ผีแดง" ลุ่มๆ ดอนๆ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกมนี้ ราล์ฟ รังนิค ไม่มีทางเลือกต้องสั่งให้เด็กๆเดินหน้าลุยเพื่อแซงปืน-ค้อนรั้งที่ 4 ชั่วคราว นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ พีพีทีวี เอชดี ยิงสดให้ชมเวลา 19.30 น.
  • โด้ลงยิง,(ยัง)เชื่อมั่นแม็กไกวร์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน
    คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสิบ ที่ฟอร์มกำลังดี เพราะ 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น แม้ดูแล้วคงเป็นงานยากอีกเกมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ หลังนัดล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอทีมบ๊วยอย่าง เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ ราล์ฟ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)
  • ไม่ใช่ทั้งพอช-เทนฮาก!บอร์ดแมนยูเลือกแล้วจีบใครคุมทีม
    อีเอสพีเอ็น ร่วมวงประโคมข่าวกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยอีกราย ยันบอร์ด ผีแดง มีมุมมองแตกต่างไปจากทั้งนักเตะ และ ราล์ฟ รังนิก เนื่องจากมีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาอีกนอกเหนือไปจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »