ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเห็นด้วยมั้ย?สโคลส์จิ้มแล้วใครควรคุมแมนยู

แฟนผีเห็นด้วยมั้ย?สโคลส์จิ้มแล้วใครควรคุมแมนยู

Posted 13/02/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะออกมาแล้วว่า ผีแดง สมควรแต่งตั้งให้ใครเป็นกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเห็น เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาคว้าผลลัพธ์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.
    เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการดวลฝีมือกันระหว่าง ราล์ฟ รังนิก กับ ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล โดยคู่นี้เคยร่วมงานกันมาก่อนใน บุนเดสลีกา เมื่อปี 2016 เนื่องจาก รังนิก ผู้อำนวยการฟุตบอลทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ดึงกุนซือชาวออสเตรียมาคุมทีม

    กระนั้นก็ดี หลังจาก ฮาเซนฮัทเทิ่ล ซึ่งชั่วโมงนี้กำลังมือขึ้นจากการพา นักบุญ บุกไปแซงชนะ สเปอร์ส 3-2 เมื่อคืนวันพุธก่อนเก็บได้อีกแต้มจากเกมเสมอกับ ผีแดง สโคลส์ ก็เห็นดีด้วยกับไอเดียของ เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตตำนานทีมชาติอังกฤษซึ่งทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกัน

    "เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการเก็บ ฮาเซ็นฮัทเทิ่ล เอาไว้เพราะเขาทำงานได้ดีกับนักเตะที่เขามี เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หากเขาต้องการได้งานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็น่าจะสมเหตุผล" บิ๊กเกล็นเปิดประเด็นหลังเกม

    ด้าน สโคลส์ แสดงความเห็นพ้องทันทีว่า "ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้ในหัวเลยจนกระทั่ง เกล็น พูดถึง ผมบอกเสมอว่าผมชอบ ฮาเซ็นฮัทเทิ่ล เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ได้มีขุมกำลังที่ดีที่สุด ผมไม่ได้ไม่เคารพ แต่ทีมนี้เล่นฟุตบอลได้น่าดู"

    "บางที ฮาเซ็นฮัทเทิ่ล น่าจะเป็นคำตอบ เขาไม่เคยทำงานกับนักเตะชื่อดัง ผมคิดอย่างนั้น แต่บางทีมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง มันอาจเป็นโอกาสการรีเซ็ต หรือเริ่มสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วยนักเตะหนุ่มรุ่นใหม่ และเราต้องตามหลัง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ อีกไกล ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสดี"

    อนึ่ง แม้จะมีอายุแค่ 54 ปี แต่ ฮาเซนฮัทเทิ่ล ซึ่งเคยค้าแข้งในตำแหน่งกองหน้าเคยเปรยว่าวางแผนอำลาอาชีพกุนซือหลังหมดสัญญากับ นักบุญ ในปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »