ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าๆหน่อย!ตำนานขี้เมากระตุ้นทีมเก่าทาบโซลชาคุมทัพ

กล้าๆหน่อย!ตำนานขี้เมากระตุ้นทีมเก่าทาบโซลชาคุมทัพ

Posted 16/02/2022 by siamsport

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ส่งเสียงไปถึง อเบอร์ดีน อดีตสโมสรให้แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กุมบังเหียนด้วยมั่นใจว่ากุนซือชาวนอรเวย์มีฝีมือดีพอ
    ปัจจุบัน โซลชา กำลังว่างงานหลังถูก ผีแดง ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสามเดือนก่อน แต่เขายังใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์เช่นเดิมเนื่องจาก คาร์น่า ลูกสาวคนเก่งเล่นอยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู 21 โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอดีตหัวหอกซูเปอร์ซับก็ขับรถพาลูกสาวไปซ้อมที่ แคร์ริงตัน

    และด้วยเหตุที่ อเบอร์ดีน กำลังขาดกุนซือเนื่องจาก สตีเฟ่น กลาสส์ ถูกอัปเปหิเมื่อไม่นานมานี้โดย แบร์รี่ ร็อบสัน ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมแบบขัดตาทัพ นิโคลัส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เซลติก และ อาร์เซน่อล เช่นกันได้เรียกร้องให้ อเบอร์ดีน ทาบ โซลชา โดยเขาเชื่อว่านายใหญ่หน้าละอ่อนสามารถรับงานในลีกวิสกี้ได้อย่างสบาย

    "หาก อเบอร์ดีน อยากสร้างชื่อ พวกเขาก็ควรพยายามทาบทาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" นิโคลัส เผยเมื่อ 15 ก.พ.

    "ผมคิดถึงตัวเลือกผู้จัดการทีมให้กับอดีตสโมสรของผม และผมอยากให้พวกเขากล้าหาญ ทำไมไม่ทาบทามอดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ล่ะหากว่าเขาจะสนใจ?"

    "ผู้คนอาจบอกว่าเขาเพิ่งคุมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของโลก แล้วเขาจะสนใจพิจารณา อเบอร์ดีน หรือ?"

    "ผมรู้ แต่หากคุณมองความสำเร็จของ โซลชา นอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เขาทำได้ดีกับทั้ง โมลด์ และ คาร์ดิฟฟ์"

    "ทั้งคู่เป็นสโมสรเล็ก และมีศักยภาพพอๆกับ อเบอร์ดีน แล้วทำไมเราไม่คิดแสดงความทะเยอทะยาน? ลองพยายามดึงผู้จัดการทีมชื่อดังมาจุดไฟให้กับ อเบอร์ดีน อีกครั้ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »