ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งพอท้าชิงแชมป์ไหม?ไลน์อัพแมนยูหากได้ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียน

เจ๋งพอท้าชิงแชมป์ไหม?ไลน์อัพแมนยูหากได้ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียน

Posted 22/02/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเสาะแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาทำหน้าที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดูเหมือนจะกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานสำคัญนี้ แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ดูเหมือนแนวโน้มที่จะอำลา "เปแอสเช" เพื่อรับงาน "ผีแดง" มีค่อนข้างสูงมากๆ ยิ่งถ้าหาก "พอช" เข้ามากุมบังเหียนจริงๆ งานนี้สิ่งทีสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็นก็คือการเสริมแกร่งในตำแหน่งหน้าเป้า เพราะ แฮร์รี่ เคน อาจจะย้ายมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
ตอนนี้คงไม่มีนายทวารคนไหนในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะโดดเด่นมากไปกว่า ดาบิด เด เคอา โดยเขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่เซฟถึง 92 ครั้งมากที่สุดในลีก ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของลีก และนั่นเป็นเหตุผลที่ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องใช้บริการเขาในการทำหน้าที่มือ 1 ต่อไป  ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน คงต้องรอโอกาสของเขาด้วยความอดทนเหมือนเดิม

- แบ็กโฟร์ : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า
สำหรับแผงแบ็กโฟร์เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ ยังคงยึดมั่นฟูลแบ็กอย่าง ชอว์ กับ วาน-บิสซาก้า ในการคุมพื้นที่ทางฝั่งซ้าย และขวา แม้ว่าทั้งสองคนอาจจะต้องปรับจูนเรื่องจังหวะการเล่นเกมบุก และการอ่านเกมให้เฉียบขาดกว่านี้ อย่างไรก็ตาม "พอช" อาจจะมีการปรับมาใช้ ดีโอโก้ ดาโลต์ หากทีมต้องการให้แบ็กขวามีการเติมเกมรุกมากยิ่งขึ้น ในส่วนของ 2 เซนเตอร์แบ็ก แม็กไกวร์ กับ วาราน ยังคงได้ทำหน้าที่สำคัญต่อไป แต่หากกัปตัน "แม็คกี้" ยังเล่นไม่คงเส้นคงวา งานนี้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีโอกาสที่จะได้รับคู่กับ แนวรับแชมป์โลก ก็ได้

- แดนกลาง : เดแคลน ไรซ์, คลาวิน ฟิลลิปส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส
ต้องบอกเลยว่าแดนกลางคือไฮไลท์ของแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่ ปอล ป็อกบา จะย้ายทีม ฉะนั้นจึงต้องมีการเสริมแกร่งในจุดนี้ เพราะปัจจุบันพวกเขามีเพลย์เมกเกอร์อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่คอยทำหน้าที่ปั้นเกมรุกอยู่แล้ว และหากทีมสามารถคว้าตัว ไรซ์ กับ ฟิลลิปส์ ซึ่งเป็นคู่หูแผงมิดฟิลด์ในทีมชาติอังกฤษ มาเล่นร่วมกันได้ จะเป็นการต่อจิ๊กซอว์ของ "ผีแดง" ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะทีมอาจจะได้ตัว อมาดู ไฮดาร่า จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย ซึ่งจะช่วยทำให้ขุมกำลังในแดนกลางมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ผู้เล่นเก่าอย่าง เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็พร้อมสู้เพื่อสอดแทรกตำแหน่งในทีมด้วยเช่นกัน

- แนวรุก : เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน, แอนโทนี่
อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงไม่มีความแน่นอน หากเกิดในกรณีที่ แมนฯ ยูฯ พลาดอันดับท็อปโฟร์ พวกเขาก็พร้อมปล่อย "เฮียโด้" ออกจากทีม แต่กระนั้นหาก โปเช็ตติโน่ มากุมบังเหียนแน่นอนว่ากองหน้าที่เขาต้องการตัวมากที่สุดก็คือ แฮร์รี่ เคน ซึ่งจะมาทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าให้กับทีม ในขณะที่ ซานโช่ จะไปยืนเป็นแนวรุกฝั่งซ้าย สำหรับฝั่งขวา แอนโทนี่ สตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่ง "ผีแดง" อยากได้ตัวมาร่วมทีมอย่างมาก จะเข้ามาเติมเต็มเกมบุกให้มีความหวือหวามากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ เป็นทีมที่อุดมไปด้วยผู้เล่นความเร็วสูงทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีแลงก้า หรือแม้แต่ เมสัน กรีนวู้ด (หากรอดจากคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว) ก็พร้อมช่วงชิงโอกาสของพวกเขาเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »