ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนเฉยไม่ได้!ซินเชนโก้สาปส่งปูติน-แข้งรัสเซียประท้วงสงคราม

ทนเฉยไม่ได้!ซินเชนโก้สาปส่งปูติน-แข้งรัสเซียประท้วงสงคราม

Posted 25/02/2022 by siamsport

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แข้ง แมนฯ ซิตี้ สาปส่ง วลาดิเมียร์ ปูติน อย่างหนักหน่วงกับการที่ ปูติน ตัดสินใจสั่งกองทัพโจมตีบางส่วนของ ยูเครน ขณะที่ เฟดอร์ สโมลอฟ หัวหอกทีมชาติรัสเซียก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้เช่นกัน
  
โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะชาวยูเครนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความเชิงสาปส่ง วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีขอองประเทศรัสเซีย หลังจากฝ่ายหลังสั่งกองทหารให้บุกใส่พื้นที่บางส่วนของ ยูเครน

หลังจากมีความระหองระแหงกันมาเป็นเวลานาน ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน ก็เลวร้ายลงจนถึงขนาดที่ฝ่ายแรกส่งกองทัพบุกเข้าไปยังบางส่วนของ ยูเครน แล้ว ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ทำให้หลายคนออกมาเรียกร้องให้ยุติการทำสงครามโดยเร็ว ขณะที่บางคนก็ตำหนิ ปูติน ที่ตัดสินใจทำแบบนี้

ทั้งนี้ ซินเชนโก้ ก็ไม่พอใจกับ ปูติน เช่นกัน โดยเขาโพสต์รูปของผู้นำ รัสเซีย ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับใส่แคปชั่นเข้าไปด้วยว่า "ฉันหวังว่าแกจะตายในแบบที่ทรมานมากที่สุดนะ ไอ้ชาติชั่ว" โดยถึงแม้โพสตืดังกล่าวจะหายไปในเวลาต่อมา แต่ ซินเชนโก้ บอกว่าทีมงานของ อินสตาแกรม เป็นฝ่ายลบมันทิ้งเอง ไม่ใช่เขา

ขณะที่ เฟดอร์ สโมลอฟ กองหน้าชาวรัสเซียของ ดินาโม มอสโก ซึ่งติดทีมชาติรัสเซียชุดล่าสุดด้วยนั้น ก็แสดงท่าทีคัดค้านการตัดสินใจของ ปูติน เช่นกัน ด้วยการโพสต์ข้อความว่า "ไม่เอาสงคราม!!!" พร้อมกับโพสต์รูปหัวใจที่แตกเป็น 2 เสี่ยง และธงชาติยูเครนเอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้คิดไล่ล่าแมนซิตี้!คล็อปป์ลั่นลิเวอร์พูลสนแค่เก็บชัยชนะของตัวเอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนสนใจเฉพาะการชนะเกมของตัวเองให้ได้ หลังจากตอนนี้ไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ เหลือแค่ 3 คะแนนแล้ว
  • คู่เซนเตอร์แบ็กแกร่งทั้งรุก-รับ, ดิอาซ เล่นคุ้มค่าตัว ! เจาะ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล ยำใหญ่ ลีดส์ ครึ่งโหล
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดเหมือนโกรธ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังเปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อน "ยูงทอง" สบายเกือก 6-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยฟอร์มของ "หงส์แดง" ต้องบอกว่าโดดเด่นตั้งแต่ผู้รักษาประตูไปจนถึงกองหน้า ซึ่งพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งสร้างโอกาสในการทำประตู และความเฉียบคมในการจบสกอร์ งานนี้บอกเลยว่าการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงจะได้ขับเคี่ยวกันจนกระทั่งวันสุดท้ายของฤดูกาลเลยทีเดียว
  • คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บแต้มโดยรวมเป็นรองแค่แมนซิตี้
    หากนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ถือเป็นทีมที่เก็บแต้มโดยรวมในลีกได้น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แค่ทีมเดียว ในขณะเดียวกันก็เก็บแต้มได้มากกว่า เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะพอตัว
  • หงส์สามแต้มสุดมีความหมาย! วิเคราะห์ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ลีดส์
    ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นแมตช์ตกค้างพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" เพราะหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ จะทำให้ทีมขยับเข้าใกล้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 3 แต้มเท่านั้น โดยขุมกำลัง "เดอะ เร้ดส์" ในตอนนี้ต้องบอกว่าสมบูรณ์สุดๆ แม้อาจจะไม่ได้เห็น ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสนามก็ไม่เป็นไร เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงเน้นย้ำลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมนี้ และไม่ต้องไปคิดไกลเรื่องลุ้นแชมป์ เพราะหนทางยังอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »