ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจ!เฮนเดอร์สัน-มิลเนอร์ยืนรอปลอบแข้งเชลซี(มีคลิป)

ประทับใจ!เฮนเดอร์สัน-มิลเนอร์ยืนรอปลอบแข้งเชลซี(มีคลิป)

Posted 28/02/2022 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจมส์ มิลเนอร์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล รอปลอบนักเตะ เชลซี ในตอนที่ฝ่ายหลังเดินลงมาจากอัฒจันทร์ หลังจากที่เหล่าแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" รับเหรียญรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ เจมส์ มิลเนอร์ 2 ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยืนรอปลอบนักเตะ เชลซี ทุกคน หลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่พวกเขาเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวต้องลุ้นกันจนถึงช่วงดวลจุดโทษ หลังจากจบ 120 นาทีเสมอกัน 0-0 ซึ่งเป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะไปได้ 11-10 ในช่วงดวลเป้า จนทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12

Pure class from Jordan Henderson and James Milner

Two @LFC legends. #EFL | #CarabaoCupFinal pic.twitter.com/lbyk6eE6Bs

— Carabao Cup (@Carabao_Cup) February 27, 2022
ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนักเตะ เชลซี ต้องขึ้นไปรับเหรียญรองแชมป์ก่อนตามพิธีปกติ ซึ่งทั้ง เฮนเดอร์สัน กับ มิลเนอร์ ต่างก็ยืนรอปลอบแข้งของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนทุกคนในตอนที่พวกเขาเดินลงมาจากบนอัฒจันทร์ โดยมันเป็นภาพที่สร้างความน่าประทับใจให้หลายคนจนมีคนกด "ถูกใจ" คลิปนี้ไปเกิน 14,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนดี้ โคตรเหนียว, เกปา ลงมาทำไม ! ตัดเกรดแข้ง เชลซี รอบชิงคาราบาว คัพ
    เชลซี พลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ หลังพ่ายการดวลจุดโทษ ลิเวอร์พูล 10-11 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้โดดเด่นเหนือ "หงส์แดง" แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ สุดท้ายต้องดวลกันถึงฏีกา และจุดปลี่ยนสำคัญก็คือการส่ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงมาเฝ้าเสาแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ฟอร์มเหนียวหนึบทั้งเกม โดย นายด่านชาวสแปนิช ได้ชื่อว่าเป็นจอมเซฟจุดโทษ แต่กลับตาลปัตรเพราะเจ้าตัวเซฟไม่ได้เลย และยังเป็นคนสุดท้ายที่ยิงข้ามคาน ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 9 ในรอบ 10 ปี
  • เคลเลเฮอร์สุดยอด,เกปาฝันร้าย! 5 ข้อลิเวอร์พูลดวลลูกโทษดับเชลซีซิวคาราบาว
    เป็นเกมสุดมันระดับหกดาวอย่างแท้จริงสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ซึ่งมีครบทุกรสชาติ และอันที่จริงทั้งสองทีมสอยตาข่ายกันได้หลายหน แต่มีจังหวะล้ำหน้า และจังหวะที่ถูกวีเออาร์ปฏิเสธชนิดนับครั้งไม่ถ้วน
  • แพะชั้นดี!ทูเคิ่ล,เกปานอนไม่หลับโดนสาวกเชลซีจวกยับ
    เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล เชลซี หลังซัดจุดโทษได้น่าผิดหวัง ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือก็โดนเช่นกันเพราะดันเลือกเปลี่ยน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่โชว์หนึบตลอดทั้งเกมออก สุดท้าย "สิงห์บลูส์" พ่ายจุดโทษ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เคลเลเฮอร์ฮีโร่,ฟานไดค์แกร่ง,ซาลาห์จืด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ
    ลิเวอร์พูล เปิดฉากคว้าแชมป์ใบแรกได้สำเร็จหลังดวลจุดโทษเอาชนะ เชลซี 11-10 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตลอดทั้งเกม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายถึง 3 ครั้งแต่เป็นจังหวะล้ำหน้าหมด ขณะที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งสวมบทฮีโร่ทั้งเซฟในเกม และยังยิงจุดโทษตัดสินแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »