ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครื่องจักรสีแดง!ลิเวอร์พูลซัดเยอะสุดตั้งแต่เริ่มปี2022

เครื่องจักรสีแดง!ลิเวอร์พูลซัดเยอะสุดตั้งแต่เริ่มปี2022

Posted 02/03/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ยิงได้เยอะที่สุดในทุกรายการนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2022 หากนับเฉพาะทีมจาก 5 ลีกใหญ่ในทวีปยุโรป โดยอันดับ 2 คือ เรอัล เบติส
    ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรจาก 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ที่ทำประตูได้มากที่สุดในทุกรายการหากนับเฉพาะในปี 2022 จากการทำได้ 31 ลูก

    "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการยกย่องมานานแล้วว่าเป็นทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดทีมหนึ่งของวงการลูกหนังในตอนนี้ โดยเกมที่พวกเขายิงได้เยอะที่สุดในปี 2022 คือเกมลีกนัดถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ เรอัล เบติส ทีมจากสเปนที่กดไป 30 ลูก จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 3 ของ ลา ลีกา ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี เอร์นานเดซ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยิงได้ 28 ลูกเท่ากัน

    ทีมใน 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่ทำประตูได้มากที่สุด 3 อันดับแรกในปี 2022 จากการลงเล่นในทุกรายการ (นับจนถึงวันที่ 1 มีนาคม)
    1. ลิเวอร์พูล 31 ประตู - 13 นัด
    2. เบติส  30 ประตู - 14 นัด
    3. บาร์เซโลน่า 28 ประตู - 12 นัด
    - ดอร์ทมุนด์ 28 ประตู - 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้-สเปอร์ส-ลิเวอร์พูล!วิเคราะห์โอกาสได้แต้มของแมนยูในสามเกมโหด
    ก้าวเข้าสู่เดือนมี.ค.ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นต้องเจอโปรแกรมโหดที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ต่อการพยายามพาทีมดังของ พรีเมียร์ลีก คว้าอันดับท็อปโฟร์หลังจบซีซั่น
  • โรเตชั่นเพียบ! ลิเวอร์พูลขออีกแชมป์ "มินามิโนะ" นำทัพรับนอริชถ้วยเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมั่นใจสุดขีดหลังซิวแชมป์ ลีก คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ ความพร้อมเกมนี้โรเตชั่นหลายตำแหน่งแนวรุกนำโดย ทาคูมิ มินามิโนะ ส่วนทาง "นกมิ้น" ทีมบ๊วยในลีกแพ้มา 3 นัดติด โอกาสตกชั้นสูง ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 คืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้
  • หงส์กำลังคึกพร้อมหักปีกนกขมิ้น! 5 ข้อก่อนเกมเอฟเอคัพ ลิเวอร์พูล พบ นอริช
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมนำลูกทีมกลับสู่การลุ้นความสำเร็จในรายการต่อไป เมื่อพวกเขามีคิวต้องรับมือ นอริช ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย (รอบ 5) ที่สนามแอนฟิลด์ วันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ โดยเหล่าทัพ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงเต็มไปด้วยความมั่นใจหลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ในขณะที่ทีมเยือนผลงานที่ผ่านมา 5 เกมในทุกรายการชนะแค่แมตช์เดียวเท่านั้น แถมการบุกมาเยือนดินแดนเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็เป็นงานสุดหินของพวกเขา กระนั้น "เดอะ เร้ดส์" ในยุค คล็อปป์ ค่อนข้างจะเจออาถรรพ์ในเกมฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก เพราะไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบ 5 งานนี้เจ้าบ้านต้องการที่จะลบสถิติย่ำแย่นี้ให้ได้
  • ปรับยกทีม,เทพโอริกี้ลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนอริชเกมเอฟเอคัพ
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน มีคิวลงทำศึกในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบห้า โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นอริช ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน น่าจะมีการปรับทัพครั้งใหญ่ หลังจากที่บดกับ เชลซี ยาวๆ กว่า 2 ชั่วโมงในเกมรอบชิงฯ ถ้วย "น้าแอ๊ด" และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »