ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลวานแฮตทริก-มุลเลอร์เบิ้ล! บาเยิร์นโหดถล่มซัลซ์บวร์ก ฉลุย8ทีมชปล.

เลวานแฮตทริก-มุลเลอร์เบิ้ล! บาเยิร์นโหดถล่มซัลซ์บวร์ก ฉลุย8ทีมชปล.

Posted 09/03/2022 by siamsport

"คิงเลวาน" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ใช้เวลาแค่ 23 นาที ตะบันแฮตทริก ก่อนที่ มุลเลอร์ จะกดเบิ้ลในครึ่งหลังพา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ถล่ม ซัลซ์บวร์ก ขาดลอย 7-1 สกอร์รวมสองนัด 8-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.นี้

    ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน กลับมาเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย โดยเกมแรกเสมอกันมา 1-1

    เปิดฉากมาแค่นาทีเดียว "เสือใต้" ได้ทักทายก่อนหลัง ซาเน่ แปะให้ มุลเลอร์ แทงทะลุให้ เลวานดอฟสกี้ หลุดเข้าไปซัดเสาแรกแต่ยังไม่ผ่านมือนายด่าน ซัลซ์บวร์ก ที่ปัดออกไปได้

    ถัดมานาทีที่ 2 ทีมเยือนตอบโต้มาแบบได้เสียวหลัง คาริม อเดเยมี่ ปาดมากลางประตูให้ นิโกลัส กาปัลโด้ ซัดด้วยขวาแต่ยังไปติดบล็อค คิงส์ลี่ย์ โกมัน ที่ตามมาช่วยบล็อคออกหลังหวุดหวิด

    นาที 11 "เสือใต้" มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พลิกบอลกำลังจะยิงแต่โดน มักซิมิเลียน โวเบอร์ รวบฟาวล์ล้มลงในเขตโทษก่อนที่ ดาวยิงชาวโปแลนด์จะลุกมาสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ ซัลซ์บวร์ก 1-0 สกอร์รวมตอนนี้นำ 2-1

    นาที 21 มักซิมิเลียน โวเบอร์ คนเดิมไปฟาวล์ใส่ เลวานดอฟสกี้ อีกครั้ง ซึ่งตอนแรกผู้ตัดสินเป่าให้ฟรีคิกบนเส้น 18 หลาก่อน ทว่าวีเออาร์ส่งสัญญาณว่าจุดเกิดเหตุอยู่ในกรอบ ทำให้เชิ้ตดำกลับคำตัดสินเป่าเป็นให้ลูกจุดโทษก่อนจะเป็น เลวานดอฟสกี้ สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือให้ "เสือใต้" นำห่างซัลซ์บวร์ก 2-0 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และให้ บาเยิร์น นำห่างด้วยสกอร์รวม 3-1
   
    เท่านั้นไม่พอ นาที 23 แฟนเสือใต้ใน อัลลิอันซ์ อารีน่า เฮกันลั่นสนามอีกเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค มาได้เม็ดที่สาม หลัง มุลเลอร์ แทงบอลทะลุช่อง ฟิลิปป์ โคห์น นายด่านซัลซ์บวร์ก ออกมาสกัดแต่บอลไปชนคา เลวานดอฟสกี้ ก่อนพุ่งไปชนเสาแล้วมาเข้าทางหัวหอกชาวโปลตามซ้ำเข้าไปง่ายๆ ให้ บาเยิร์น นำโด่ง 3-0 (สกอร์รวม 4-1) และเป็นแฮตทริกของดาวเตะวัย 33 ปีในเกมนี้ พร้อมขึ้นนำดาวซัลโว ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลนี้ที่ 12 ประตู

    แนวรุกของเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งคึก นาที 31 มาได้เม็ดที่สี่ นำโด่งไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะที่ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ตัดบอลได้ก่อนแทงออกขวาให้ แซร์ช นาบรี หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ ฟิลิปป์ โคห์น เข้าไปสกอร์รวมนำห่าง 5-1

    จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง ซัลซ์บวร์ก 4-0

    ครึ่งหลัง ยูเลียน นาเกลส์มันน์  ส่ง บรูน่า ซาร์ ลงไปเล่นแทน แซร์ช นาบรี

    นาที 54 แฟนเจ้าบ้านได้เฮอีกหลัง ซาเน่ ผ่านบอลมาให้ โธมัส มุลเลอร์ กดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าก้นตาข่ายให้ บาเยิร์น นำไปไกลเป็น 5-0 สกอร์รวม 6-1

    นาที 70 ซัลซ์บวร์ก มาพังประตูตีไข่แตกไล่มาห่างๆ 1-5 จากจังหวะสวนกลับเร็ว เบรนเดน แอรอนสัน กระชากบอลขึ้นมาก่อนปาดมาเสาไกลให้ เมาริตซ์ เคียร์การ์ด ตัวสำรองซัดด้วยซ้ายเข้าไป สกอร์รวมไล่มา 2-6

    นาที 83 มุลเลอร์ มาตะบันด้วยซ้ายอีกดอก กลายเป็นเม็ดที่สองของตัวเองในเกมนี้ พร้อมพา บาเยิร์น นำโด่ง 6-1

    จากนั้นอีกสองนาทีถัดมา นาที 85 เลวานดอฟสกี้ เขี่ยบอลกลับหลังให้ ซาเน่ หลุดเข้าไปอัดมุมแคบด้วยซ้าย ให้ "เสือใต้" นำเป็น 7-1

    จบเกม บาเยิร์น มิวนิค งัดฟอร์มสุดโหดไล่ถล่ม ซัลซ์บวร์ก 7-1 สกอร์รวมสองนัดเอาชนะ 8-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ

    รายชื่อ11ผู้เล่นทั้งสองทีม

        บาเยิร์น มิวนิค (3-4-2-1) : มานูเอล นอยเออร์ - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซือเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ - แซร์ช นาบรี, โยชัว คิมมิช, เจมาล มูเซียล่า, คิงส์ลี่ย์ โกมัน - โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
 
        เทรนเนอร์ : ยูเลียน นาเกลส์มันน์    

        ซัลซ์บวร์ก (4-1-3-2) : ฟิลิปป์ โคห์น - ราสมุส คริสเตนเซ่น, อูมาร์์ โซเลต์, มักซิมิเลียน โวเบอร์, อันเดรียส์ อูลเมอร์ - โมฮาเหม็ด กามาร่า - นิโกลัส กาปัลโด้, เบรนเดน แอรอนสัน, นิโคลัส ซีวัลด์ - ชิควูบุยเก้ อดามู, คาริม อเดเยมี่

    เทรนเนอร์ : มัทธีอัส ไยส์เซิ่ล 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »