ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พลาดกันเอง!อเนลก้าชี้เมสซี่-โรนัลโด้ตัดสินใจไม่ฉลาดเรื่องย้ายทีม

พลาดกันเอง!อเนลก้าชี้เมสซี่-โรนัลโด้ตัดสินใจไม่ฉลาดเรื่องย้ายทีม

Posted 18/03/2022 by siamsport

นิโกล่าส์ อเนลก้า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างก็ตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผิดพลาด โดยมองว่าทั้งคู่ควรจะเลือกย้ายไปเล่นในลีกที่ไม่ใช่ลีกชั้นนำ เพื่อที่ผลงานส่วนตัวจะได้ยังดูดีจนทำให้ยังมีบั้นปลายอาชีพการค้าแข้งที่สวยๆ แถมบอกว่าที่จริงถ้าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่ถือเป็นทางเลือกที่น่าอายด้วย
 
นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพลาดเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลนี้ผลงานของทั้งคู่ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 แข้งที่เก่งที่สุดของยุคจนแทบจะเป็นตำนานตั้งแต่ตอนยังไม่แขวนสตั๊ดก็ว่าได้ แต่ในฤดูกาลนี้ผลงานของพวกเขาไม่ยอดเยี่ยมเหมือนเก่า โดยเฉพาะการที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ต่างก็ต้องตกรอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อเนลก้า เผยกับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศสว่า "เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นกับนักเตะที่อยากเล่นให้นานขึ้น ที่จริงผมคิดว่าพวกเขาน่ะเล่นในลีกระดับสูงไม่ไหวแล้ว และพวกเขาควรจะต้องพอใจมากๆ กับสิ่งที่พวกเขาทำได้ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา พวกเขาอยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ ทุกคน (ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา) และตอนนี้มันก็เป็นเรื่องปกติที่ผลงานของพวกเขาจะดร็อปลง"

"ต้องบอกว่าผมแปลกใจกับกรณีของ เมสซี่ มากกว่าของ โรนัลโด้ นะ ผมเคยคิดว่า เมสซี่ จะเล่นได้ดีมากๆ ใน ฝรั่งเศส ส่วน โรนัลโด้ จะเจอปัญหามากกว่ากับการเล่นใน อังกฤษ เพราะสำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่หินที่สุดในโลก"

"ถ้าให้พูดกันตามตรงก็ต้องบอกว่าพวกเขาไม่ฉลาดกับการเลือกครั้งนี้ พวกเขาควรจะคิดเกี่ยวกับการไปเล่นในลีกที่มีความท้าทายที่ยุ่งยากน้อยกว่านี้ การจะจบอาชีพการแข้งแบบสวยหรูได้น่ะมันต้องทำการเลือกให้ถูกต้อง นอกจากนี้มันก็ยังมีนักเตะหลายคนที่ไม่ลังเลเลยที่จะแขวนสตั๊ดตอนอายุ 32, 33, 34 ปีด้วย กรณีของผมน่ะผมอาจจะเลิกเล่นตอนอายุ 36 ปี แต่ตอนอายุ 32 ปีผมก็ไปเล่นที่ จีน นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »