ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดออกแล้วหนึ่งชื่อ!ว่าที่กุนซือใหม่แมนยูลดเหลือสี่ตัวเลือก

ตัดออกแล้วหนึ่งชื่อ!ว่าที่กุนซือใหม่แมนยูลดเหลือสี่ตัวเลือก

Posted 22/03/2022 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงหั่นตัวเลือกที่อยู่ในโผกุนซือคนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้าจากห้ารายลงเหลือสี่รายแล้วโดยหนึ่งรายที่ถูกกาชื่อทิ้งรับงานอยู่กับสโมสรของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ด้วย
   
จากการกะเก็งของสื่อลูกหนัง เชื่อกันว่าทีมดังแห่งค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีโผนายใหญ่ที่สโมสรกำลังพิจารณาทาบทามมาทำหน้าที่ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก รวมทั้งสิ้นห้าราย และมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะเดินเรื่องให้เสร็จสิ้นก่อนผ่านพ้นเดือนนี้ แถมมั่นใจด้วยว่าหนึ่งในแคนดิเดทจะตอบตกลงรับข้อเสนออย่างแน่นอน

กระนั้นก็ดี สกาย สปอร์ตส์ รายงานความคืบหน้าล่าสุดออกมาเมื่อ 21 มี.ค.ว่าตัวเลือกห้ากุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพ่งเล็งอยู่ประกอบไปด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , เอริค เทน ฮาก , โธมัส ทูเคิ่ล , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ แต่เป็นอันแน่นอนแล้วว่าพวกเขากาชื่อหนึ่งรายในข่ายนี้ทิ้งไปแล้วเนื่องจากเชื่อว่าไม่มีทางดึงมานั่งเก้าอี้ได้แน่

ต่อกรณีดังกล่าว สกาย เผยว่าตัวเลือกที่บอร์ดของ ผีแดง จำใจกาชื่อทิ้งได้แก่ ทูเคิ่ล แม้อนาคตของเขากับ เชลซี จะไม่มีความแน่นอนเนื่องจากสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนถูกทางการ ยูเค ประกาศคว่ำบาตรจนก่อให้เกิดปัญหาสารพัด

ถึงอย่างนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเจ้าของใหม่ในอนาคตอันใกล้ของ สิงห์บลูส์ จะรั้งตัว ทูเคิ่ล ให้ทำงานกับสโมสรต่อไปอย่างแน่นอนเนื่องจากเขามีผลงานที่ประจักษ์ชัดอันเป็นเหตุผลทำให้ อสูรแดง ไม่คิดเสียเวลาเปล่า และล้มแผนทาบทามกุนซือด๊อยช์วัย 48 ปีรายนี้ลงแล้ว

ส่วนอีกสี่รายที่เหลือ สกาย เผยว่า เอ็นรีเก้ ก็ไม่น่าจะย้ายมาคุมทีม ผีแดง ได้เนื่องจากโค้ชทีมชาติ สเปน มีภารกิจคุมทีม กระทิงดุ ทำศึก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวระบุด้วยว่าแท้ที่จริงแล้ว ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ต้องการได้กุนซือหนุ่มทีม บาเยิร์น มิวนิค มากุมบังเหียนมากที่สุด แต่ก็เป็นเหมือนกรณีของ ทูเคิ่ล ซึ่งแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะพรากเป้าหมายรายนี้มาจาก เสือใต้ ยอดทีมของ บุนเดสลีกา ได้

ฉะนั้นแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเจอกับทางตันด้วยไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชั่งน้ำหนักถึงสองตัวเก็งระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ เทน ฮาก ซึ่งมองดูแล้วต่างก็ไม่น่าจะใช่คนที่จะพาสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้ทั้งคู่

ในส่วนของกุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สกาย แจกแจงว่าแม้เขาจะมีประสบการณ์คุมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน แต่จากความล้มเหลวที่เห็นกับทีมเงินถังของฝรั่งเศส "พอช" จึงไม่มีศักยภาพที่จะต่อกรกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย ต่างไปจาก ทูเคิ่ล ซึ่งมีดีพอที่จะวัดฝีมือกับสองกุนซือระดับท็อปของลีกอิงลิชได้

สำหรับ เทน ฮาก แม้เจ้าตัวจะสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ อาแจ็กซ์ แต่ปัญหาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่กว่าสโมสรดังของลีกกังหันลมชนิดที่เทียบกันไม่ได้ แถมโครงสร้างของทั้งสองทีมก็แตกต่างกันอย่างมหาศาล จึงส่อเค้าว่าเป็นอุปสรรคสำคัญที่กุนซือชาว ฮอลแลนด์ จะประสบความสำเร็จกับ โรงละครแห่งความฝัน อันส่งผลให้ เร้ด เดวิลส์ น่าจะต้องตกต่ำต่อไปอีกหลายปีไม่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะตัดสินใจยื่นเก้าอี้ตัวสำคัญให้กับ โปเช็ตติโน่ หรือว่า เทน ฮาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ ยังเชื่อมั่น, แดนกลางสุดแกร่ง !เปิดไลน์อัพ แมนยู ฤดูกาล 2022/2023
    ฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาไม่มีความสำเร็จกลับมาประดับในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน แถมการลุ้นท็อปโฟร์ก็ยังไม่มีความแน่นอน
  • คนนี้รอดซะงั้น!อดีตแข้งดังระบุชื่อ 6 แข้งที่แมนยูควรโละทิ้ง
    ดาร์เรน เบนท์ ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากสร้างทีมที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ต้องแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะพอช่วยทีมได้หากกุนซือคนใหม่สามารถทำให้ แรชฟอร์ด กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้
  • ย้ายไปไหนดี? 5 ทางเลือก แรชฟอร์ด หากลาแมนยูจบซีซั่นนี้
    ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมักจะตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" เพราะระยะหลังฟอร์มการเล่นไม่ค่อยเข้าตา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และนี่คือ 5 ทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ ดาวยิงวัย 24 ปี หากเจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้กับ "ปีศาจแดง" (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)
  • 8 อรหันต์แชมเปี้ยนส์ลีก!จัดอันดับก่อนจับสลากทีมไหนแกร่งสุด-อ่อนสุด
    ผ่านมาถึงรอบแปดทีมสุดท้ายแล้วสำหรับศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการฟาดแข้งที่แฟนบอลให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »