ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิอาซลงกระชาก,พักซาลาห์?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเบนฟิก้า

ดิอาซลงกระชาก,พักซาลาห์?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเบนฟิก้า

Posted 05/04/2022 by siamsport

คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีคิวบุกไปเยือน เบนฟิก้า ซึ่งเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมลีกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องระมัดระวังพอสมควรในการจัดทีมช่วงนี้ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ฟาดแข้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ที่สังเวียน เอสตาดิโอ ดา ลุซ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
 
- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
เตรียมทำสถิติ ลงเฝ้าเสานัดที่ 170 ในสีเสื้อ "หงส์แดง"

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะได้กลับมาสตาร์ทตัวจริง หลังจากที่เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมกับ วัตฟอร์ด นอกนั้นคงเป็นชุดเดิม ทั้ง ฟาน ไดค์, มาติป และ โรเบิร์ตสัน ซึ่งถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนก็คงหนีไม่พ้น มาติป ที่ คล็อปป์ อาจเลือกใช้งาน อิบราฮิมา โกนาเต้ แทน

- แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า
ฟาบินโญ่ คืนตัวจริงในตำแหน่งกลางรับแน่นอน หลังจากลงสำรอง แถมทำประตูจากลูกจุดโทษในเกมกับ "แตนอาละวาด" ส่วนอีกสองโควตา คล็อปป์ คงจะเลือกใช้บริการกัปตัน "เฮนโด้" และ ติอาโก้ เหมือนเดิม ถึงแม้ นาบี เกอิต้า กลับมาฟิต และพร้อมเป็นตัวเลือกแล้วก็ตาม

- แนวรุก : ซาดิโอ มาเน่, ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ
โชต้า คงได้สตาร์ทตัวจริงเหมือนเดิม แต่คราวนี้จะได้กลับมายืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่ ดิอาซ ซึ่งได้พักเต็มๆ ในเกมเมื่อวันเสาร์ น่าจะได้ลงลากเลื้อยตั้งแต่วินาทีแรกทางฝั่งซ้าย เพราะ อดีตสตาร์ ปอร์โต้ คงจะรู้วิธีเล่นงานจุดอ่อนของ เบนฟิก้า เป็นอย่างดี แต่ที่น่าสนใจคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีแววที่จะได้พัก และอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อนในนัดนี้ เพราะเจ้าตัวดูล้าอย่างชัดเจนในเกมกับ วัตฟอร์ด ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น มาเน่ น่าจะถูกใช้งานให้เล่นฝั่งขวาแทน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์แดง" มาเต็มสูบ!เปิด 6 ประเด็นก่อน ลิเวอร์พูล ปะทะ เบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล มีภารกิจในการต้องออกไปเยือน เบนฟิก้า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ โดยงานนี้ขุมกำลังของ "หงส์แดง" มาแบบฟูลทีม แถมผู้เล่นสำคัญอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะฟิตพร้อมกลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ขณะเดียวกันการบุกไปเยือนยอดทีมแห่งลีกฝอยทอง ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะหาก "หงส์แดง" ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ จะเป็นการยกระดับความมั่นใจและความฮึกเหิมก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก ช่งงสุดสัปดาห์นี้
  • แล้วทนคุยตั้งนาน!คลฺ็อปป์เผยงงคำพูดดิอาซที่อุตส่าห์แนะทีเด็ดเจอเบนฟิก้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดฮา โดยระบุ ตนคุยกับ หลุยส์ ดิอาซ ไม่รู้เรื่องอยู่นาน 10 นาที ถึงประเด็นเกมเจอกับ เบนฟิก้า พร้อมชม "เหยี่ยวลิสบอน" ชุดนี้ ทั้งเก่งทั้งเก๋า
  • แปดแสนปอนด์ต่อวีก!ทีมยักษ์โผล่ทุ่มฉุดซาลาห์จากลิเวอร์พูล
    ช้าๆ เสียพร้าเล่มงามแน่ ลิเวอร์พูล ส่อแววเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่น้อยหากไม่รีบต่อสัญญากับสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ เนื่องจากมีทีมมหาเศรษฐีพร้อมทุ่มจ่ายค่าแรงสูงลิบดึงตัวหัวหอก หงส์แดง ไปร่วมทีม
  • คล็อปป์ชูโชต้าเริ่มพัฒนาไปสู่หอกระดับโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ดีโอโก้ โชต้า กำลังพัฒนาไปสู่การเป็นกองหน้าระดับโลกได้ พร้อมบอกว่าเชื่อมาโดยตลอดว่า โชต้า เป็นหัวหอกที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ได้เป็นปีกตามธรรมชาติเหมือนที่หลายคนเชื่อในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »