ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลื่อนไหวแล้ว!โรนัลโด้โพสต์หลังก่อเรื่องฉาวเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน

เคลื่อนไหวแล้ว!โรนัลโด้โพสต์หลังก่อเรื่องฉาวเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน

Posted 10/04/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความขอโทษสาวก เอฟเวอร์ตัน แล้วกรณีเกิดบันดาลโทสะขว้างโทรศัพท์ของคู่กรณีทิ้่งลงพื้นหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง บุกมาแพ้ 1-0 ในเกมการฟาดแข้งที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.
    ดาวยิงเลือดฝอยทองถูกแชร์ภาพออกไปอย่างกว้างขวางขณะเดินออกจากสนามหลังจบเกมซึ่งเจ้าตัวมีปากเสียงกับแฟนบอลเจ้าบ้านรายหนึ่ง และแสดงความโมโหด้วยการฉวยโทรศัพท์จากมือของคู่กรณีขว้างทิ้งลงพื้น

    ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ผีแดง ประกาศสอบสวนแล้ว และแม้จะยังไม่มีการแถลงใดๆ ล่าสุด โรนัลโด้ ได้โพสต์ข้อความโทษแล้วที่เป็นแบบอย่างไม่ดี

    "ไม่ง่ายเลยที่ต้องจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาอันยากลำบากที่ใครคนหนึ่งประสบ อย่างไรก็ดี เราต้องให้ความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างแก่เยาวชนที่รักเกมอันงดงามเสมอ" ดาวยิง ผีแดง ระบุเอาไว้ในอินสตาแกรม

    "ผมอยากขอโทษการระเบิดอารมณ์ของผม และหากเป็นไปได้ ผมก็อยากเชิญให้แฟนบอลรายนี้มาดูเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนึ่งเกมเพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา"

    สำหรับความปราชัย 1-0 ที่มีต่อ เอฟเวอร์ตัน นับเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับทั้ง โรนัลโด้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำชัยได้แค่นัดเดียวจากห้านัดหลังใน พรีเมียร์ลีก และทำท่าว่าจะพลาดการคว้าโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท๊อฟฟี่ติดคอผี! แมนยูกร่อยเจอลูกฮึดเอฟเวอร์ตัน-ชวดทาบท็อปโฟร์
    เอฟเวอร์ตัน โชว์พลังหนีตกชั้นเปิดรังเบียดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซัดไปแฉลบ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปลี่ยนทางเข้าประตู ทำให้ทีมของ แลมพาร์ด ขยับหนีโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 4 คะแนนชั่วคราว ส่วน "ปีศาจแดง" ไร้ชัยสองนัดติดยังรั้งที่ 7 ชวดทำแต้มทาบท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 พบ แมนฯ ยูไ...
  • นัดตัดสินแชมป์? 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32
    พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 32 ความน่าสนใจพุ่งตรงไปที่สนาม เอติฮัด เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีโทรฟี่แชมป์เป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังน่าจับตา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • เอฟเวอร์ตันใช้ ริชาร์ลิซอน ยิงหนีตาย, แมนยูจัด โรนัลโด้ ล่าชัยลุ้นทาบท็อปโฟร์
    "ทอฟฟี่" ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟอร์มร่วงดิ่งลงเหวจนมีแต้มหนีโซนแดงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังสู้ตายส่ง ริชาร์ลิซอน และโดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง "ผีแดง" ผลงานขึ้นๆ ลงๆ เกมนี้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิตคัมแบ็กตัวจริง เพื่อลุ้นสามแต้มทาบอันดับ 4 ก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 18.30 น.
  • โด้ลงกระซวก,แม็กไกวร์คุมหลัง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน
    คืนวันนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ เมื่อมีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลไปไกล แพ้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด แต่ที่น่าปวดหัวสำหรับกุนซือ ราล์ฟ รังนิก คือ เกมนี้ทีมจะไม่มีผู้เล่นแกนหลักถึง 4 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย ลุค ชอว์, เอดินสัน คาวานี่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ราฟาแอล วาราน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »