ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งโด้งานเข้าขว้างมือถือแฟน!รังนิกขึ้นแท่นกุนซือห่วยสุดแมนยู

หึ่งโด้งานเข้าขว้างมือถือแฟน!รังนิกขึ้นแท่นกุนซือห่วยสุดแมนยู

Posted 10/04/2022 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ เผยความคืบหน้ากรณีดราม่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่ากำลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดสอบสวนด้วยเชื่อว่าเขาขว้างโทรศัพท์มือถือของแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ลงพื้นหลังจบเกมที่ ผีแดง บุกมาแพ้แบบหมดรูป 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.
    ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวในเชิงลบนัดที่ ผีแดง พ่ายต่อทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เพราะนอกจากเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มไม่ออก ไม่อาจยิงประตูคืนให้ทีมได้แล้ว หลังจบเกมขณะเดินกลับเข้าอุโมงค์มีการเผยภาพขณะที่ดาวยิงทีมเยือนขว้างโทรศัพท์มือถือลงพื้นด้วยความโมโหอีกด้วย

    ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว แม้จะยังไม่แน่ชัดว่า โรนัลโด้ ขว้างโทรศัพท์มือถือของตัวเองหรือแฟนบอลเจ้าบ้านลงพื้น แต่ สกาย เผยว่ากองหน้าวัย 37 ปีทำลายทรัพย์สินของสาวก ท๊อฟฟี่ รายหนึ่งจึงทำให้เขากำลังถูกต้นสังกัดสอบสวนอยู่

    ขณะเดียวกัน จากผลงานที่ไม่เอาอ่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชาวเยอรมันเอาชื่อมาทิ้งในเมืองผู้ดีด้วยเนื่องจากเขากลายเป็นนายใหญ่ ผีแดง ที่มีผลงานการคุมทีมเลวร้ายที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แล้วหลังนำทีมบุกมาแพ้ เอฟเวอร์ตัน

    ต่อผลงานดังกล่าว หมายความว่ากุนซือขัดตาทัพจากแดนไส้กรอกคุมทีมแพ้ถึงสามจากห้านัดหลัง และชนะแค่ 8 จาก 17 นัดในลีกโดยมีเปอร์เซนต์ชนะแค่ 47%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลื่อนไหวแล้ว!โรนัลโด้โพสต์หลังก่อเรื่องฉาวเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความขอโทษสาวก เอฟเวอร์ตัน แล้วกรณีเกิดบันดาลโทสะขว้างโทรศัพท์ของคู่กรณีทิ้่งลงพื้นหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง บุกมาแพ้ 1-0 ในเกมการฟาดแข้งที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.
  • ท๊อฟฟี่ติดคอผี! แมนยูกร่อยเจอลูกฮึดเอฟเวอร์ตัน-ชวดทาบท็อปโฟร์
    เอฟเวอร์ตัน โชว์พลังหนีตกชั้นเปิดรังเบียดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซัดไปแฉลบ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปลี่ยนทางเข้าประตู ทำให้ทีมของ แลมพาร์ด ขยับหนีโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 4 คะแนนชั่วคราว ส่วน "ปีศาจแดง" ไร้ชัยสองนัดติดยังรั้งที่ 7 ชวดทำแต้มทาบท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 พบ แมนฯ ยูไ...
  • นัดตัดสินแชมป์? 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32
    พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 32 ความน่าสนใจพุ่งตรงไปที่สนาม เอติฮัด เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีโทรฟี่แชมป์เป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังน่าจับตา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • เอฟเวอร์ตันใช้ ริชาร์ลิซอน ยิงหนีตาย, แมนยูจัด โรนัลโด้ ล่าชัยลุ้นทาบท็อปโฟร์
    "ทอฟฟี่" ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟอร์มร่วงดิ่งลงเหวจนมีแต้มหนีโซนแดงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังสู้ตายส่ง ริชาร์ลิซอน และโดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง "ผีแดง" ผลงานขึ้นๆ ลงๆ เกมนี้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิตคัมแบ็กตัวจริง เพื่อลุ้นสามแต้มทาบอันดับ 4 ก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »