ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยืนรออยู่!เชลซีจัด "แวร์เนอร์- ฮาแวร์ตซ์" ซัดพาเลซเกมตัดเชือกเอฟเอคัพ

หงส์ยืนรออยู่!เชลซีจัด "แวร์เนอร์- ฮาแวร์ตซ์" ซัดพาเลซเกมตัดเชือกเอฟเอคัพ

Posted 17/04/2022 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัด ติโม แวร์เนอร์ กับ  ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงคู่หน้าล่าสกอร์เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา พร้อมยิง ทีมใดคว้าชัยจะเข้าไปชิงดำกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทันที ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 , TVS 608 , TrueID  (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ 
วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 
เชลซี (พรีเมียร์ลีก)   -   คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : 
beIN SPORTS 3 , TVS 608 , TrueID  (เวลา : 22.30 น.)


สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม 

 เชลซี ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่สุดท้ายต้องตกรอบหลังพ่ายด้วยสกอร์รวม 4-5 

    ส่วนผลงานในรายการนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเชือด มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 
 
    ความพร้อมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เบน ชิลเวลล์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มีข่าวดีคือน่าจะได้ตัว โรเมลู ลูกากู กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านในรายของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ คงจะไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ถึงแม้ว่า อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน หายจากอาการป่วยแล้วก็ตาม 

     ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ พร้อมกับมี เมสัน เมาน์ท ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง มาร์กอส อลอนโซ่ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

     คริสตัล พาเลซ แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 8 เกมรวมทุกรายการหลังออกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ ปราสาทเรือนแก้ว ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

     สภาพทีมในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่มี นาธาน เฟอร์กูสัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวไม่สามารถลงสนามเจอกับ เชลซี ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริง นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ไทริค มิตเชลล์ และ วิลล์ ฮิวจ์ส อีกด้วย 

     ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดน้ำหอม จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี จอร์แดน อายิว และ วิลฟรีด ซาฮา ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เจมส์ แมคอาเธอร์, ชีกู คูยาเต้ และ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น และ มาร์ค เกฮี คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แจ็ค บัตแลนด์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    เชลซี (3-4-1-2) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาน์ท - ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ 

    คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แจ็ค บัตแลนด์ - เนธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, โจเอล วอร์ด - เจมส์ แมคอาเธอร์, ชีกู คูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นำ3-0แต่ตกรอบ!รือดิเกอร์เศร้าชวดพาเชลซีทะลุตัดเชือก ชปล.
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี สุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่บุกไปชนะ เรอัล มาดริด คาถิ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 แต่สกอร์รวม 2 แมตช์ไม่เพียงพอที่จะทะลุเข้ารอบต่อไป
  • แวร์เนอร์-เมาท์คนละ2 เชลซีกระหน่ำเซาธ์แฮมป์ตันพรุนครึ่งโหล
    เชลซี ระเบิดฟอร์มเก่ง บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ยับเยิน ครึ่งโหล โดยเกมนี้ ติโม แวร์เนอร์ และ เมสัน เมาท์ ควงกันซัดเบิ้ล ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 62 แต้ม รั้งอันดับ 3 พร้อมทำ "นักบุญ" ไร้ชัย 5 เกมติดในลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565เซาธ์แฮมป์ตัน 0-6 เชลซี สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ระหว่าง "นักบุ...
  • นัดตัดสินแชมป์? 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32
    พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 32 ความน่าสนใจพุ่งตรงไปที่สนาม เอติฮัด เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีโทรฟี่แชมป์เป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังน่าจับตา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • แมนซิตี้-ลิเวอร์พูลสุดสูสี!พ่อมดคำนวณวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์แชมป์ชปล.
    พ่อมดแห่งการคำนวณ วิเคราะห์ทีมไหนมีเปอร์เซ็นต์ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชู แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสใกล้เคียงกันสุดๆ ขณะที่ เชลซี เหลือแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »