ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้มเหลวชัดเจน! เทียบเม็ดเงินเสริมทัพแมนยู-ลิเวอร์พูลยุคคล็อปป์คุมทีม

ล้มเหลวชัดเจน! เทียบเม็ดเงินเสริมทัพแมนยู-ลิเวอร์พูลยุคคล็อปป์คุมทีม

Posted 21/04/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ห่างไกลกันอย่างสุดขั้วแล้วทั้งในแง่คุณภาพทีม และอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
    แม้สองทีมคู่แค้นจะมีทุนทรัพย์สำหรับการจับจ่ายใช้สอยไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ผลลัพธ์ที่สะท้อนออกมาจากการคว้าแชมป์ถือว่าแตกต่างกันอย่างลิบลับ

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ายมากุมบังเหียน หงส์แดง เมื่อเดือนต.ค.2015 ซึ่งเขาพาทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าในระหว่างนี้ ผีแดง ใช้เงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมเช่นกัน แต่กลายเป็นการซื้อที่ผิดฝาผิดตัวอย่างต่อเนื่อง แถมจ่ายเงินซื้อพ่อค้าแข้งหลายรายแพงเกินกว่าฝีเท้าอีกต่างหากเมื่อเทียบจากฟอร์มการเล่นที่เหลวแหลก

    ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูล ควักกระเป๋าได้อย่างชาญฉลาด และซื้อนักเตะได้อย่างคุ้มค่าแทบทุกรายเนื่องจากทุกคนล้วนแล้วแต่เล่นได้เข้ากับระบบที่ คล็อปป์ วางเอาไว้จึงต้องถือว่าพวกเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเสมอมา

    ไม่เพียงแต่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ซีซั่นนี้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกำลังจะพาแชมป์ คาราบาวคัพ เหมากวาดสี่โทรฟี่ซึ่งบ่งบอกให้เห็นว่าการจ่ายตลาดของถิ่น แอนฟิลด์ ประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม

    "ในเยอรมัน เราจะมีหัวหน้าโค้ช และจากนั้นก็จะเป็นทีมงานอย่างน้อยสองรายที่มีความสามารถในการเสาะหานักเตะมาป้อนทีมในระยะยาว" คล็อปป์ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนเกมแดงเดือดที่เขาเอาชนะ ราล์ฟ รังนิก กุนซือร่วมชาติได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »