ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!ลือสะพัดแมนยูอาจประกาศตั้งเทนฮากวันนี้

จับตา!ลือสะพัดแมนยูอาจประกาศตั้งเทนฮากวันนี้

Posted 21/04/2022 by siamsport

เจมส์ ดั๊คเกอร์ นักข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ บอกเอง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะประกาศตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ภายในวันที่ 21 เม.ย. นี้ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็บอกเช่นกันว่าตอนนี้มีการเตรียมการเกี่ยวกับเรื่องนั้นเอาไว้แล้ว
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะประกาศแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ล่วงหน้า ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ ตามการเปิดเผยของ เจมส์ ดั๊คเกอร์ นักข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ช่วงนี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงหลักๆ กับ เทน ฮาก แบบปากเปล่าได้แล้ว หลังจากที่พวกเขาตามเหล่กุนซือชาวดัตช์กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับการให้คนใดคนหนึ่งมารับงานกุมบังเหียนทีมแบบถาวรตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รายงานจาก ดั๊คเกอร์ สอดคล้องกับส่วนหนึ่งที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังบอกว่าตอนนี้มันกำลังมีการเตรียมความพร้อมที่จะทำการประกาศแต่งตั้ง เทน ฮาก อย่างเป็นทางการอยู่ โดยเหลือเพียงแค่รอคำอนุญาตจาก อาแจ็กซ์ เท่านั้น ซึ่งของ โรมาโน่ ยังบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเค็ด เตรียมสัญญาและเอกสารรอเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »