ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา !"ท๊อป จิรายุส" เจ้าของ Bitkub โพสต์ถามสโมสรไทยทีมไหนสนใจขายบ้าง

ฮือฮา !"ท๊อป จิรายุส" เจ้าของ Bitkub โพสต์ถามสโมสรไทยทีมไหนสนใจขายบ้าง

Posted 30/04/2022 by siamsport

กลายเป็นกระแสดังขอฃวงการลูกหนังไทยชั่วข้ามคืนเมื่อ "ท๊อป" คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สอบถามว่า "มีสโมสรในไทยทีมไหนสนใจที่จะขายทีมบ้าง"
    โดยทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเสนอชื่อทีมให้ "ท๊อป จิรายุส" เลือกกันอย่างมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว "เจ้าของ Bitkub" จะได้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลที่ไหนในประเทศไทยหรือไม่

    ทั้งนี้ "ท๊อป จิรายุส" ถือเป็นสองหัวเรือใหญ่กับ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ที่ร่วมเป็นผู้จัดแมตช์ "แดงเดือด" ครั้งประวัติศาสตร์ในเอเชียและในไทยกับงาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 6 สมัย ที่จะลงปะทะแข้งกับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย กำหนดจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลเดือด! ทัวร์ลงถล่มเพจเมลเบิร์นหลังแข้งบีจี2รายโดนบูลลี่ความสูง
    แฟนบอลไทยถล่มเพจ Melbourne City FC หลังนักเตะกองหลังอย่างรอสติน กริฟฟิธส์ ไปบูลลี่เรื่องความสูงช่วงท้ายเกมของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น สองนักเตะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักเตะรายดังกล่าวและเอเอฟซี ออกมาลงโทษถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
  • "บิ๊กบอล"สื่อถึงใครยึด"หลักกู"จนทำทุกอย่างพัง
    "บิ๊กบอล" เปิดใจหมดเปลือก ขอพูดตรง ๆ ไม่กลัวใคร ยันชัดมีบุคคลหนึ่งทำให้ทุกอย่างพัง เขาบอกเคลียร์ทุกสโมสรได้ ไม่ต้องขยับโปรแกรมหรอก รู้อยู่แล้วซีเกมส์เตะวันไหน แต่ท้ายสุดดันเคลียร์ไม่ได้จนเกิดปัญหาปวดหัวขึ้นมาทันที ยันชัด "เขาสร้างภาพ" ยอมรับสมาคมฯมีส่วนผิด เพราะไปเชื่อใจคำพูดของบุคคลนั้นว่าเคลียร์ได้ทุกอย่าง ยืนยันชลบุรีคุยหมดแล้วกับ "โค้ชโย่ง", "มาดามแป้ง" ว่าอยากได้ใครบ้าง หากโปรแกรมเดิมพร้อมเสียสละปล่อยนักเตะเพื่อชาติแน่นอน แต่มาขยับโปรแกรมใหม่เพราะบุคคลหนึ่งสร้างปัญหา จึงไม่ขอปล่อยเด็ดขาด
  • นักเตะรวยแชมป์ กับ บุรีรัมย์ฯ "โน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม
    การได้แชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 กับ บุรีรัมย์ฯ ที่เป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 7 ของทัพ "ปราสาทสายฟ้า"
  • นี่หรือคนไทย! ชนาธิป เดือด เกรียนคีย์บอร์ดซ้ำเติม กวินทร์ พลาดเสียประตู
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดรนทนไม่ไหววิจารณ์เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ซ้ำเติม "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูการท่าเรือ เอฟซี ในจังหวะเตะผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »