ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้นเดอยอง,มาเน่ใจไปบาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 65)

แมนยูมีลุ้นเดอยอง,มาเน่ใจไปบาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 65)

Posted 11/06/2022 by siamsport

หลังจากที่ทนเห็นคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังปาดหน้าสอย ดาร์วิน นูเญซ ไปครอบครอง ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวดีบ้าง เพราะดูมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อย สำหรับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแดนกลาง ขณะที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า เตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน แต่จะไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตความเคลื่อนไหนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
  (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขายขาด แคเมอรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส เซนเตอร์แบ็กชาวอเมริกัน ให้กับ เซลติก เรียบร้อย โดยนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" เป็นเวลา 4 ปี

 (Official) เชลซี คอนเฟิร์ม อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนนี้

 - คริสเตนเซ่น เตรียมได้รับการประกาศเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยเจ้าตัวได้มีการเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - เบนฟิก้า ได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ในการขอซื้อตัว ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นข้อเสนอที่วงเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) + โบนัสส่วนเสริม (Fabrizio Romano)

 - ในส่วนของเงินโบนัสส่วนเสริมจะอยู่ที่ 15/20 ล้านยูโร (ประมาณ 555/740 ล้านบาท) ซึ่งสองสโมสรกำลังเจรจาหาทางออกกันอยู่ โดย "หงส์แดง" ต้องการจ่ายเงินดีลนี้แบบผ่อนส่งเป็นงวดๆ (Fabrizio Romano)

 - ถึงแม้ ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังหาบทสรุปเรื่องค่าตัวยังไม่ได้ แต่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับทาง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" เรียบร้อย พร้อมยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และยินดีที่จะเล่นทุกตำแหน่ง (Florian Plettenberg)

 - ความต้องการของ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มีความแตกต่างกันอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) โดย "เสือใต้" ยื่นซื้อ มาเน่ ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) ซึ่งเป็นวงเงินที่นรวมโบนัสส่วนเสริมเรียบร้อย แต่ "หงส์แดง" ต้องการ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) (Florian Plettenberg)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอชิ้นแรกเป็นเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) + โบนัสส่วนเสริม 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา ในการขอซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ หลังจากที่เริ่มคุยกันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน (Fabrizio Romano)

 - อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ปัดข้อเสนอดังกล่าวทิ้งเรียบร้อย แต่ทั้งสองสโมสรยังคงมีการติดต่อกัน ขณะที่ เดอ ยอง เองก็ไม่เคยเปิดเผยความตั้งใจที่แท้จริงกับใคร (Fabrizio Romano)

 - เดอ ยอง เริ่มใจอ่อน ยอมที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตอนแรกแสดงท่าทีที่จะอยู่โชว์ฝีเท้าในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป (Sport)

 - กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายแน่ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ไป เรอัล มาดริด โดยมีเป้าหมายที่จะอยู่ค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป (Fabrizio Romano)

 - เอฟเวอร์ตัน ใช้ออปชั่นขยายสัญญา อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูสำรอง ออกไปอีก 1 ฤดูกาล (Fabrizio Romano)

 - ขณะที่ก๊วนนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาอย่าง เจง โทซุน, ฟาเบียน เดลฟ์, จอนโจ เคนนี่ และ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ก็จะถูก เอฟเวอร์ตัน ปล่อยตัวแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยื่นข้อเสนอเงินเบื้องต้น 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง อินเตอร์ มิลาน (Gazzetta dello Sport)

 - อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" พร้อมปล่อย สคริเนียร์ ที่ราคา 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) เท่านั้น (Gazzetta dello Sport)

 - เอเยนต์ของ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันชัดเจน ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สำหรับกระแสข่าวที่ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ เคน มาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (Florian Plettenberg)

 - บาเยิร์น มิวนิค พร้อมขาย มาร์ค โรก้า กองกลางสำรองชาวสแปนิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 9 ล้านยูโร (ประมาณ 333 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของ ลีดส์ ยูไนเต็ด (Bild)

 - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีแผนการที่จะขาย มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (Express)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »