ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดให้หน่อย!ส่องไลน์อัพแมนยูส่งเดอยองเล่นตำแหน่งโปรด

จัดให้หน่อย!ส่องไลน์อัพแมนยูส่งเดอยองเล่นตำแหน่งโปรด

Posted 12/06/2022 by siamsport

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หาก เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ได้ผู้เล่นอย่างที่ต้องการ รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่บอกแล้วตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเองอยู่ตรงไหน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า หลังนักเตะพร้อมที่จะย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดยเหลือแค่ให้ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอ 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,924 ล้านบาท) ตามที่ บาร์ซ่า ตั้งเอาไว้เท่านั้น

    เดอ ยอง เคยเผยถึงเหตุผลที่มักทำผลงานเวลาเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ดีกว่าตอนเล่นให้สโมสรว่า "แน่นอน ผมเล่นในบทบาทที่แตกต่างกับทีมชาติมากกว่า บาร์เซโลน่า อย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เหมาะสมกับผมมากกว่า ผมชอบแบบนั้นยามที่ตัวเองเป็นคนแรกในการเชื่อมบอลจากกองหลัง"

    หาก เดอ ยอง ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก็จะได้ร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือเพื่อนร่วมชาติอีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแล้ว

    หาก "ปีศาจแดง" ดึง เดอ ยอง และนักเตะรายอื่นๆ ที่กุนซือชาวดัตช์อยากได้มาเสริมทัพก็น่าจะมีหน้าตา 11 ตัวจริงในฤดูกาลหน้าดังนี้ (ตามการคาดการณ์ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์)

    ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แค่ไม่กี่รายที่ทำผลงานเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มเซฟช่วยให้ทีมไม่เสียประตูหลายต่อหลายครั้ง

เด เคอา จะได้เป็นมือ 1 ต่อไปแน่นอน ขณะที่มือสองยังคงเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน หากนายด่านชาวอังกฤษ ยังขอสู้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์ เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรับที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังโดนยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปถึง 57 ประตู โดยในครึ่งบนของตารางมีแค่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โดนยิงมากกว่าพวกเขา (59)

ในแผงแบ็กโฟร์ชุดใหม่จะให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนเป็นแบ็กขวา หลังเป็นที่คาดว่า แอรอน วาน-บิสซาก้า จะโดนขายทิ้ง ส่วนแบ็กซ้ายยังเป็น ลุค ชอว์ เหมือนเดิม

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ราฟาเอล วาราน ยืนคู่กับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่หวังดึงมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยแข้งดัตช์สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา และปราการหลังตัวกลาง

กองกลาง: แฟร้งกี้ เดอ ยอง, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แฟร้งกี้ เดอ ยอง และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค สองเด็กเก่า อาแจ็กซ์ จะยืนแดนกลางร่วมกัน โดยให้ เดอ ยอง ยืนต่ำกว่าเพื่อเป็นคนคอยเชื่อมเกมจากแดนหลังอย่างที่เจ้าตัวต้องการ

ขณะที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะมีบทบาทขึ้นไปเติมเกมรุกมากกว่าเพื่อนร่วมชาติซึ่งน่าจะช่วยให้เจ้าตัวกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์ในบทบาทผู้เล่นหมายเลข 10 ต่อไป

กองหน้า: แอนโธนี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

เทน ฮาก ต้องการดึง แอนโธนี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อาแจ็กซ์ มาเสริมแนวรุกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวสามารถฉีกไปเล่นทางริมเส้นฝั่งขวา

ขณะที่ฝั่งซ้ายจะเป็น เจดอน ซานโช่ ที่คอยลากเลื้อยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »