ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลิเวอร์พูลประกาศสอยนูนเญซจากเบนฟิก้า+ได้เบอร์เก่าโอริกี้

ทางการ!ลิเวอร์พูลประกาศสอยนูนเญซจากเบนฟิก้า+ได้เบอร์เก่าโอริกี้

Posted 15/06/2022 by siamsport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกเนื้อหอมเลือดอุรุกวัย เปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล แบบเป็นทางการเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาจาก เบนฟิก้า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     ถึงแม้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับดีลนี้ แต่ตามรายงานจากหลายสื่อระบุตรงกันว่า นูนเญซ ย้ายมาด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) + ออปชั่นส่วนเสริมอีก 25 (ประมาณ 925 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028

     "ผมมีความสุขและดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมดูเกมของพวกเขามาเยอะในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และเคยดวลกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วด้วย ซึ่งดูแล้วพวกเขาเป็นทีมที่เข้ากับสไตล์ของผมเป็นอย่างดี ที่นี่มีนักเตะเก่งๆ หลายคน ซึ่งผมก็หวังที่จะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทีม" บทสัมภาษณ์บางส่วนของ ดาวยิงวัย 22 ปี หลังย้ายซบ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

     ทั้งนี้ นูนเญซ ได้สวมเสื้อ ลิเวอร์พูล หมายเลข 27 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกชาวเบลเยียม ที่หมดสัญญาและอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »