ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความจริงปรากฏ! เปิดเบื้องลึกเดอยองเมินลาบาร์ซ่าซบแมนยู

ความจริงปรากฏ! เปิดเบื้องลึกเดอยองเมินลาบาร์ซ่าซบแมนยู

Posted 30/06/2022 by siamsport

สื่อสแปนิชแฉสาเหตุที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ ปฏิเสธย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวสองทีมดังตกลงค่าตัวของเขาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อมีการยืนยันว่า เดอ ยอง ไม่ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก นายเก่าในทีม ปีศาจแดง แม้ทั้งสองสโมสรจะตกลงซื้อขายตัวเขาได้แล้วในราคา 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,025 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นเงินงวดแรก 56 ล้านปอนด์ และอีก 14 ล้านปอนด์ซึ่งอยู่ในเงื่อนไขแอดออน

    ต่อกรณีดังกล่าว มีการเปิดเผยว่าดาวเตะวัย 25 ปีต้องการค้าแข้งกับทีมดังของ กาตาลัน ต่อไปจึงไม่คิดตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กระทั่งล่าสุด สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงได้เผยเบื้องลึกว่าเหตุที่อดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ไม่คิดย้ายสังกัดเนื่องจากเขาได้ค่าแรงสูงที่สุดในทีม บาร์เซโลน่า สัปดาห์ละ 354,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่จะทำให้เขาได้เงินเพิ่มอีกอย่างมหาศาลหากอยู่รับใช้สังเวียนแข้ง คัมป์นู ขึ้นปีที่สี่ในซีซั่นหน้า

    ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า ซึ่งประสบกับปัญหาทางด้านการเงินจึงพยายามขาย เดอ ยอง ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อไม่ต้องการจ่ายค่าแรงนักเตะให้สูงมากไปกว่านี้อีก และตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่กองกลางดัตช์ไม่ต้องการย้ายทีมเนื่องจากหวังรับเงินเพิ่มตามสัญญาในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »