ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค้นอะไรขนาดนั้น!สาวกสเปอร์สเผาเสื้อเอริคเซ่นหลังใกล้ซบแมนยู

แค้นอะไรขนาดนั้น!สาวกสเปอร์สเผาเสื้อเอริคเซ่นหลังใกล้ซบแมนยู

Posted 06/07/2022 by siamsport

แฟนบอลสเปอร์ส ไม่รู้ไปเครียดแค้นชิงชัง คริสเตียน เอริคเซ่น อดีตแข้งขวัญใจสโมสรมาจากไหน ถึงขนาดลงทุนเผาเสื้อแข่งของเขาสมัยที่เล่นให้ "ไก่เดือยทอง" หลังไม่ปลื้มที่ได้รับทราบว่านักเตะเตรียมเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    
แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ปลื้มที่เห็น คริสเตียน เอริคเซ่น อดีตจอมทัพสโมสร กำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เลยจัดการเผาเสื้อของเขาสมัยเล่นให้ "ไก่เดือยทอง"

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก วัย 30 ปี ซึ่งต้องผ่าตัดฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจหลังเกิดอาการหัวใจวายตอนช่วยชาติในศึกยูโร 2020 เตรียมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 3 ปีกับ "ปีศาจแดง" หลังนักเตะกำลังจะโบกมือลา เบรนท์ฟอร์ด แบบฟรีเอเยนต์

เอริคเซ่น ใช้เวลา 7 ปีในการค้าแข้งกับ สเปอร์ส ก่อนที่เขาจะโบกมือลาต้นสังกัดไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2020 แต่เนื่องจากกฎเกณฑ์ด้านการแพทย์ในอิตาลีทำให้ "งูใหญ่" ตัดใจปล่อยเขาออกไป

จากนั้นนักเตะได้รับโอกาสครั้งใหม่ เมื่อ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด เซ็นสัญญาระยะสั้นกับเจ้าตัว และเขาก็ตอบแทนความไว้วางใจด้วยฟอร์มที่สุดยอด นั่นทำให้ "เดอะ บีส์" คาดหวังจะเซ็นสัญญาถาวรกับ เอริคเซ่น

อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ เอริคเซ่น ไปเข้าตา เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสุดท้ายสามารถเกลี้ยกล่อมให้เขาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

งานนี้ทำเอาสาวกสเปอร์สรายหนึ่งไม่ปลื้มอย่างแรก ก็เลยจัดการนำเสื้อ เอริคเซ่น สมัยที่เล่นอยู่กับสโมสรออกมาเผาพร้อมกับโพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อหวังความสะใจ

กระนั้นมีแฟนบอลเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่แล้วไม่เห็นกับเจ้าของโพสต์ที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าว และตราหน้าว่าเป็นการกระทำที่น่าอับอายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีล่าโรนัลโด้,เดอลิกต์ส่อไปบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ก.ค. 65)
    การขออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวไม่ยอมมารายงานตัวเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นกับสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมว่ากันว่า เชลซี น่าจะเอาจริงเสียด้วย สำหรับการดึง CR7 มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงกระนั้นแฟนๆ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีให้ได้ยิ้มบ้าง เพราะ คริสเตียน เอริคเซ่น ตอบตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้เรียบร้อย แม้ยังไม่เป็นทางการ แต่ก็คงไม่พลาด ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันได้เลย
  • แมนยูเห็นพ้องเทนฮาก!ผีตัดใจแล้วขายโรนัลโด้ทิ้งดีกว่ารั้งเอาไว้
    สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ประโคมข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังย้ายทีมได้แล้วในซัมเมอร์นี้เพื่อผลประโยชน์ในระยะยาวของสโมสรหลังจากผู้บริหารหารือกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์อย่างรอบคอบแล้ว
  • ขีดเส้นตายศุกร์นี้!สื่อยันแมนยูหนีบมาร์ติเนซบินบู๊แดงเดือด กทม.
    สื่อดัตช์เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมรุกหนักหมายเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีม อาแจ็กซ์ ก่อนวันศุกร์นี้เพื่อพาสตาร์อาร์เจนไตน์บินมาวาดลวดลายในเกมแดงเดือดฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 ก.ค.ด้วย
  • เจอตัวแล้ว!สื่อสะกดรอยโรนัลโด้หลังไม่กลับมาซ้อมกับแมนยู
    เดอะ ซัน สื่ออังกฤษเผยหลักฐานที่แสดงให้เห็นแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ไหนหลังหัวหอกคนดังไม่ยอมกลับมารายงานตัวซ้อมกับสโมสรโดยอ้างถึงเหตุผลของครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »