ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร

พี่เสือบุก!บาเยิร์นทุ่มคว้าเดอลิกต์เป็นสถิติสโมสร

Posted 10/07/2022 by siamsport



"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รุกหนักหมายคว้า มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ยูเวนตุส มาเสริมความแข็งแกร่งโดยยินดีทุ่มจ่ายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร
    บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวหมายปองดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอำลาทีม ม้าลาย ในซัมเมอร์นี้ แถมแสดงท่าทีด้วยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

    ต่อสถานการณ์ของพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลม มีการรายงานว่า ยูเวนตุส ไม่ต้องการขายอดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ราว 2,586 ล้านบาท)เนื่องจากตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ราว 4,434 ล้านบาท) และได้รับการทาบทามจากทั้ง บาเยิร์น , เชลซี และ แมนฯ ซิตี้

    อย่างไรก็ดี ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนระบุเมื่อ 9 ก.ค.ว่า บาเยิร์น มีโอกาสได้ตัว เดอ ลิกต์ มากที่สุดเนื่องจากพวกเขาพร้อมทุ่มไม่อั้นเป็นเงิน 90 ล้านยูโร (ราว 3,325 ล้านบาท)โดยแบ่งเป็นค่าตัวนักเตะ  75 ล้านยูโร ขณะที่อีก 15 ล้านยูโรจะเป็นค่าแอดออนซึ่งจะทำให้ เดอ ลิกต์ เป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

    ทั้งนี้ แชมป์ลีกเมืองไส้กรอกเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าสนใจด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เรียบร้อยแล้วสามรายประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่ , ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ นุสซาอีร์ มาซราอุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเค่กลับเชลซี,โรม่าเล็งซาฮา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา แต่ นาธาน อาเค่ ตอนนี้ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มาเสริมแนวรับ และเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลโยกย้ายทีมแบบเป็นทางการเยอะเลย แต่จะมีใครที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาเช็คกัน
  • บาร์ซ่าคิดหนัก!บาเยิร์นไม่คิดขายเลวานดอฟสกี้หากผ่อนจ่าย
    ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ บาเยิร์น ไม่ต้องการรับข้อเสนอแบบผ่อนจ่ายจาก บาร์เซโลน่า สำหรับดีลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะมองว่า "อาซูลกราน่า" กำลังมีปัญหาด้านการเงินจนถึงขั้นที่พอถึงเวลาแล้วอาจจะจ่ายเงินให้จริงๆ ไม่ไหว
  • เชลซีวืดเดอลิกต์,แมนยูล่าหอกอาแจ็กซ์!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (8 ก.ค. 65)
    เวลานี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอทางสะดวกสุดๆ สำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เพราะนักเตะมีใจให้แบบเต็มๆ แม้ได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกันก็ตาม ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ ยูเวนตุส ได้หรือไม่ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" แม้ส่อแวววืด เดอ ลิกต์ แต่พวกเขาก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจในตลาดอีกเพียบ รวมถึงความพยายามที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วย ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • ไปไหนดี? 5 สโมสรปลายทางหาก โรนัลโด้ อำลาแมนฯ ยูฯ
    แนวรุกโปรตุกีสตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีมปีศาจแดง และนี่คือ 5 สโมสรที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »