ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลงใหล!บรูโน่เผยสาเหตุหลักชอบเบอร์8-ที่มาของรอยสัก

หลงใหล!บรูโน่เผยสาเหตุหลักชอบเบอร์8-ที่มาของรอยสัก

Posted 11/07/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สาเหตุหลักที่ทำให้หลงใหลเบอร์ 8 เป็นเพราะคุณพ่อก็เคยใส่เบอร์นี้ พร้อมบอกว่ารอยสักของตนมันเป็นการสื่อถึงทั้งคุณพ่อและคุณแม่ด้วย
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนชอบเบอร์ 8 เพราะมันเป็นเบอร์ที่คุณพ่อของตนเคยสวมสมัยที่ยังเป็นนักเตะ

บรูโน่ ชื่นชอบเบอร์ 8 มากๆ จนเคยใส่มันทั้งตอนเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส, อูดิเนเซ่ และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ ฆวน มาต้า เป็นเจ้าของเบอร์ 8 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสเลือกใส่เบอร์ 18 แทน ก่อนที่ล่าสุดเขาจะได้ครองเบอร์นั้นต่อจาก มาต้า เรียบร้อย

แข้งวัย 27 ปีให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เสื้อเบอร์นี้มันมีความหมายกับผมมากๆ มันมีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเบอร์นี้ เพราะคุณพ่อของผมท่านเคยเป็นนักเตะ และสมัยนั้นท่านก็สวมเบอร์ 8 เหมือนกัน แต่ท่านต้องเลิกเล่นฟุตบอลเพราะได้รับข้อเสนอจากที่ทำงานประจำ"

"แน่นอนว่าในตอนนั้นสำหรับผม, พี่น้องของผม และครอบครัวของผมแล้วนั้นการที่เขามีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งมันถือว่าดีกว่าการให้ท่านเล่นฟุตบอลต่อไป ท่านใช้เบอร์นั้นอยู่ 2 ปีได้ ท่านเองก็มีความฝันที่จะเป็นนักเตะเหมือนกัน และความฝันของผมก็ถือเป็นความฝันเดียวกับของท่านนิดหน่อย"

ทั้งนี้ บรูโน่ มีการทำรอยสักว่า "BF8" บนแขนของเขามานานแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามันเป็นการสื่อถึงคุณพ่อคุณแม่ของตัวเอง "ตัว B มันมาจาก Borges นามสกุลของคุณแม่ของผม ส่วนตัว F ก็มาจาก Fernandes ซึ่งเป็นนามสกุลของคุณพ่อ แถมผมยังเกิดวันที่ 8 ด้วย! ดังนั้นเบอร์ 8 มันเลยสื่อถึงทั้งตัวผม, ครอบครัวของผม, อดีตของผมได้อย่างมาก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมชอบใช้เบอร์นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »