ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประเดิมของจริง ! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู ปะทะ ลิเวอร์พูล "แดงเดือดแดนสยาม"

ประเดิมของจริง ! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู ปะทะ ลิเวอร์พูล "แดงเดือดแดนสยาม"

Posted 12/07/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ถอดด้าม ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นช่วงซัมเมอร์นี้
    
"ปีศาจแดง" ในยุคใหม่มีคิวประเดิมลับแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในศึก "แดงเดือด" นอกรอบที่ประเทศไทย วันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยงานนี้พวกเขาไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักเตะชาวโปรตุกีส ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย หลังมีรายงานว่า "เฮียโด้" ต้องการอำลาสโมสร

แม้จะขาด "ซีอาร์ เซเว่น" แต่ เทน ฮาก ก็ยังมีแข้งชุดใหญ่ให้เลือกใช้งานในแมตช์แรกอย่างเป็นทางการที่เขาจะลงคุมทัพ โดยเชื่อว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ น่าจะจัดผู้เล่นคีย์แมนลงสนามเพื่อหวังจะเคาะสนิทลูกทีมอย่างเต็มที่

เริ่มตั้งแต่ตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา จะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาเอาใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" แดนสยาม ขณะที่แผงแบ็กโฟร์คู่เซนเตอร์แบ็กเชื่อว่า เทน ฮาก ต้องการให้โอกาส วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ราฟาแอล วาราน

ส่วน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม มีโอกาสได้ลงซ้อมส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดังนั้นยังไม่ชัวร์ว่าสภาพร่างกายจะฟิตมากพอลงตัวจริงหรือไม่

สำหรับตำแหน่งฟูลแบ็กแน่นอนว่า เทน ฮาก พร้อมจับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงประเดิมตัวจริงในแมตช์นี้ เพื่อจะได้เห็นว่าดาวเตะชาวดัตช์มีของดีขนาดไหนถึงทำให้ แมนฯ ยูฯ คว้าตัวเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ฝั่งขวา ดีโอโก้ ดาโลต์ รับหน้าที่สำคัญต่อไป

ในแผงกองกลางงานนี้ เทน ฮาก มีผู้เล่นที่ค่อยข้างจำกัดเนื่องจากทีมยังไม่สามารถเสริมทัพในตำแหน่งนี้ได้เลย จึงจำเป็นต้องใช้แข้งที่มีประสบการณ์อย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนาม ส่วนคู่หูของ "แม็คทอม" งานนี้สาวก "ผีแดง" น่าจะได้เห็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โชว์ฝีเท้า

เชื่อว่าแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากเห็น ฟาน เดอ เบ็ค "ร่างทอง" เหมือนสมัยที่ทำงานร่วมกับ เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญนำทีมทะลุรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

ขณะที่สามแนวรุกงานนี้บอกเลยว่าเป็นพวกสายสปีดตามสไตล์ กุนซือเลือดดัตช์ เพราะฉะนั้นคงจะได้เห็น แอนโธนี่ อีแลงก้า ยืนประจำการทางฝั่งขวา โดยมี เจดอน ซานโช่ ทำหน้าที่กระชากลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย ส่วนตรงกลางเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะสวมบทจอมทัพคอยปั้นเกมในเพื่อนตะบันตาข่าย

ด้านตำแหน่งหน้าเป้างานนี้ต้องบอกว่าเป็นส้มหล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะตอนนี้ทีมไม่มีหัวหอกทั้ง โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ ก็ต้องถือว่าเป็นโอกาสทองสำหรับ "แรชชี่" ที่จะได้โชว์ฝีเท้าให้ เทน ฮาก ได้เห็นว่าเขามีดีมากพอที่จะฝากผีฝากไข้ในการทำประตูได้


คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ไทเรลล์ มาลาเซีย, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

แนวรุก : เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แอนโธนี่ อีแลงก้า

หน้าเป้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ เทน ฮาก อาจจะใช้เกมนี้ในการเช็คศักยภาพของนักเตะบางคน โดยตำแหน่งโกลอาจจะได้เห็น ทอม ฮีตัน ลงเฝ้าเสา ขณะที่เซนเตอร์แบ็กหาก แม็คไกวร์ ฟิตทันคงได้จับคู่กับ วาราน

สำหรับคู่ฟูลแบ็กที่อาจจะได้เห็นทั้งสองคนได้ลงเคาะสนิทนั่นก็คือ ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้าโดยเฉพาะรายหลัง นายใหญ่ชาวดัตช์ คงอยากดูว่านักเตะสามารถพัฒนาศักยภาพในเรื่องเกมรุกได้อย่างที่เขาต้องการหรือไม่

ด้านแดนกลางก็เป็นโอกาสดีที่ เทน ฮาก จะได้ลองของในการส่ง ชาร์ลี ซาเวจ ดาวรุ่งพุ่งแรงซึ่งเป็นลูกชายของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ และ ซีดาน อิกบาล มิดฟิลด์อนาคตไกลลงโชว์ของ หลังทั้งคู่ได้ติดสอยห้อยตามรุ่นพี่ออกมาทัวร์ปรีซีซั่นในครั้งนี้

ขณะที่ห้องเครื่องที่จะคอยคุมจังหวะเกมก็คงเป็น เฟร็ด ส่วนสามประสานในเกมรุกเป็นสิ่งที่แฟนบอลแมนฯ ยูฯสนใจเพราะอาจจะได้เห็น อีแลงก้า ยืนหน้าเป้า โดย ซานโช่ ถูกจับไปอยู่ในตำแหน่งถนัดทางฝั่งขวา และอาจมีเซอร์ไพรส์ได้เห็น ฟากุนโด้ เปยิสตรี อีกหนึ่งดาวรุ่งได้ลงประจำการทางฝั่งซ้าย

คาดการณ์ 11 ตัวจริงทางเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูลผู้รักษาประตู : ทอม ฮีตัน

กองหลัง : ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า

กองกลาง : ชาร์ลี ซาเวจ, เฟร็ด, ซีดาน อิกบาล

กองหน้า : ฟากุนโด้ เปยิสตรี, แอนโธนี่ อีแลงก้า, เจดอน ซานโช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แดงเดือด" THE MATCH! แมนยูอุ่นเกือกลิเวอร์พูล ประเดิมปรีซีซั่น
    ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นยุคสมัยใหม่ภายใต้นายใหญ่ป้ายแดง "เอริค เทน ฮาก" แม้ทีมไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หวังลาทัพ มี "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" รอปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์ลีกอังกฤษ พ่วงดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยซีซั่นก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ วางแผงแนวรุกโดย "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ยืนซัดพร้อมลุ้นเปิดตัวแข้งใหม่ "ดาร์วิน นูนเญซ" ในการแข่งขันฟุตบอล เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 คืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565
  • แมนยูรีบเลย!สตัมการันตีมาร์ติเนซคุณภาพคับแก้ว
    ยาป สตัม ออกโรงสรรเสริญ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ว่าเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง แต่ก็ยอมรับว่ามันพูดได้ยากว่าเขาสมควรมีค่าตัวถึง 50 ล้านยูโรหรือไม่
  • หลงใหล!บรูโน่เผยสาเหตุหลักชอบเบอร์8-ที่มาของรอยสัก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สาเหตุหลักที่ทำให้หลงใหลเบอร์ 8 เป็นเพราะคุณพ่อก็เคยใส่เบอร์นี้ พร้อมบอกว่ารอยสักของตนมันเป็นการสื่อถึงทั้งคุณพ่อและคุณแม่ด้วย
  • แมนยูยังไม่หมดหวัง!วิเคราะห์ 4 ปัจจัยโรนัลโด้อาจชวดย้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวดังกระหึ่มว่าต้องการมองหาสโมสรใหม่ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »